ละครเรื่อง “Entertainer” เผยภาพความโบรแมนซ์ของจีซอง และคังมินฮยอก ออกมาให้ชมกัน
2016-04-26 15:42:19
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละครเรื่อง “Entertainer” เผยภาพความโบรแมนซ์

ในกองถ่ายละครของจีซอง (Ji Sung) และคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk)

ออกมาให้ชมกัน

 

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ทีมงานจากละครเรื่อง SBS “Entertainer” ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของจีซอง (Ji Sung) และคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพถ่ายของพวกเขาตามสถานที่ต่างๆ และพวกเขาก็ได้ใช้ช่วงเวลาพักเบรคพูดคุยกันในระหว่างพักการถ่ายทำละคร  

ทีมงานของละครเรื่อง “Entertainer” เปิดเผยว่า “นักแสดงทั้งสองคนนั้นมีฉากที่ต้องเข้าร่วมกันจำนวนมากครับ และนั่นเองที่ทำให้พวกเขาสนิทสนมกันในเวลาอันรวดเร็วครับ” พวกเขากล่าวเสริม “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จีซองนั้นได้เผยให้เห็นความตั้งใจทำงานอย่างมากในระหว่างการถ่ายทำ และนักแสดงรุ่นน้องที่ได้เห็นแบบนั้น ก็ได้เรียนรู้อย่างมากมายเลยจากเขาครับ"

พวกเขายังเปิดเผยอีกว่า คังมินฮยอกนั้นได้เดินตามจีซองไปรอบๆ กองถ่ายและเรียกเขาว่าพี่ชาย เพื่อแสดงความเคารพต่อเพื่อนร่วมงานของเขาที่มีอายุมากกว่านั่นเอง “จีซองนั้นจะคอยดูแลคังมินฮยอกครับ และทั้งสองคนก็มักจะอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะในตอนฝึกซ้อมหรือตอนที่พูดคุยกันอยู่ครับ” ตัวแทนของทีมงานกล่าว “ความโบรแมนซ์ของพวกเขานั้นเพิ่มความอบอุ่นให้กับกองถ่ายละครเรื่องนี้ครับ ได้โปรดติดตามชมความโบรแมนซ์ระหว่างหัวหน้าและลูกน้องกันได้ในละครเรื่องนี้ครับ”

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “Entertainer” นำแสดงโดยจีซอง, คังมินฮยอก และฮเยริ (Hyeri) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ อดีตผู้อำนวยการของบริษัทบันเทิงที่รับบทโดยจีซอง ผู้ซึ่งได้ออกมาเริ่มต้นบริษัทใหม่ที่เป็นของเขาเอง และได้ตัวละครที่รับบทโดยคังมินฮยอก มารับหน้าที่เป็นนักร้องนำให้กับวงดนตรีใหม่ของเขา ละครเรื่องนี้กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง SBS ในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X