ดัชนีชี้วัดของเว็บไซต์ iQiYi เผยละคร "Descendants of the Sun" ทำผลงานได้ดีกว่าละคร "My Love from the Star"
2016-04-11 16:51:17
Advertisement
คลิก!!!

ดัชนีชี้วัดของเว็บไซต์ iQiYi เผยว่า ละครเรื่อง

"Descendants of the Sun" ทำผลงานได้ดีกว่าละครเรื่อง "My Love from the Star"

 

ดัชนีชี้วัดจากทางเว็บไซต์ iQiYi เปิดเผยว่า ปรากฎการณ์ของละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun” นั้น ทำผลงานออกมาได้ดีกว่าละครเรื่อง SBS “My Love from the Star” ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายปี 2013 ถึงต้นปี 2014

ตามข้อมูลจากทาง iQiYi นั้นเผยว่า ในวันพฤหัสที่ผ่านมาละครเรื่องนี้สามารถทำยอดผู้เข้าชมได้สูงสุดถึง 5.6 พันล้าน ซึ่งสูงมากกว่า 300 ล้าน จากตอนที่มีผู้ชมสูงสุดของละครเรื่อง “My Love from the Star” เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ในปี 2014

เว็บไซต์ iQiYi นั้น เป็นผู้ให้บริการสตรีมมิ่งวีดีโอแบบออนไลน์ของประเทศจีน โดยละครที่ออกอากาศผ่านทางเว็บไซต์ iQiYi นั้น จะแสดงให้เห็นถึงจำนวนผู้เข้าชมวีดีโอ และระยะเวลานานแค่ไหนที่วีดีโอนั้นกำลังเล่นอยู่

เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า ละครที่นำแสดงโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่พูดเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ความหวัง และการต่อสู้ในกลุ่มของคนทำอาชีพทหารและหมอนั้น มีอิทธิพลอย่างมากต่อคนในประเทศจีน มากกว่าละครเรื่อง “My Love from the Star” ซึ่งนำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์อย่างคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนสุดท้ายในวันพฤหัสที่ 14 เมษายนนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X