แฟนๆ โกรธเกี่ยวกับวิธีการที่หนังเรื่อง “My Sassy Girl 2” ทำกับตัวแสดงของจอนจีฮยอน จากหนังต้นฉบับ
2016-04-11 10:22:22
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ โกรธเกี่ยวกับวิธีการที่หนังเรื่อง “My Sassy Girl 2”

ทำกับตัวแสดงของจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) จากหนังต้นฉบับ

 

แฟนคลับหลายๆ คนของภาพยนตร์เรื่อง "My Sassy Girl" นั้น ต่างรู้สึกแปลกใจเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ประกาศสร้างภาคต่อ และนำแสดงโดยชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ได้ทราบกันว่านักแสดงนำหญิงของเรื่องนั้นรับบทโดยวิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) ไม่ใช่จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) แฟนๆ หลายคนจึงเกิดคำถามขึ้นว่ามันจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับตัวแสดงนี้กันแน่

หลังจากที่ได้ใช้เวลาในการคาดเดากันมาอย่างยาวนาน เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพยนตร์ภาคต่อก็เขียนบทตัวแสดงนี้ของเธอด้วยการอธิบายว่า เธอได้กลายไปเป็นพระที่บวชไปแล้วนั่นเอง หลังจากที่ได้ทราบข่าวกันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้แสดงออกถึงความโกรธแค้นไปยังการตัดสินใจของภาพยนตร์เรื่อง "My Sassy Girl 2" พร้อมกับเห็นด้วยว่า พวกเขาจะไม่ขอให้ความสนใจใดๆ กับภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่องนี้กัน

ทั้งนี้ ภาพยนตร์มีกำหนดที่จะเข้าฉายในวันที่ 22 เมษายนนี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +1288 / คนกดอันไลค์ -29] หากคุณจะทำบางอย่างกับตัวแสดงนั้น.. ทำไมคุณไม่เลือกที่จะบอกว่าโทมินจุน (Do Min Joon) ได้ใช้ชีวิตอยู่เป็นอย่างดีกับจอนจีฮยอน เพราะว่าเขาได้เรียนรู้วิธีการเดินทางกลับมายังโลกแล้วล่ะ

[คนกดไลค์ +1077 / คนกดอันไลค์ -31] นี่มันต้องเป็นอะไรที่ออกมาล้มเหลวอย่างแน่นอน

[คนกดไลค์ +860 / คนกดอันไลค์ -17] คยอนอู~~~~~ ฉันขอโทษด้วยนะ ~~~~~~~ T_T

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X