ละครเรื่อง 'Jackpot' นำแสดงโดย จางกึนซอก, ยอจินกู ปล่อย 3 ภาพโปสเตอร์ทางการออกมาแล้ว
2016-03-23 11:13:07
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Jackpot' นำแสดงโดย

จางกึนซอก, ยอจินกู ปล่อย 3 ภาพโปสเตอร์ทางการออกมาแล้ว

 

ละครเรื่อง 'Jackpot' เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทางการออกมาให้ชมกันแล้ว

'Jackpot' ละครเรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง SBS ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทางการที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของนักแสดงนำทั้ง 6 คน ได้แก่ จางกึนซอก, ยอจินกู, จอนควังรยอล, ชเวมินซู, อิมจียอน และยุนจินซอ ออกมาให้ชมกันแล้ว

เริ่มจากภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่น 4 คน ที่สะดุดตาที่สุดก่อน โดยในภาพโปสเตอร์ดังกล่าวเผยให้เห็นเสน่ห์ความแรงของ จางกึนซอก (รับบทเป็น แทกิล), ยอจินกู (รับบทเป็น องค์ชายยอนอิง/ยองโจในอนาคต), จอนควังรยอล (รับบทเป็น อีอินจวา) และชเวมินซู (รับบทเป็น ซุกจง) 4 ตัวละครเดินเรื่อง

ส่วนในภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่น 6 คน ก็ดึงดูดสายตาไม่แพ้กัน ซึ่งมีภาพของอิมจียอน (รับบทเป็น ทัมซอ) กับยุนจินซอ (รับบทเป็น ซุกบิน) เพิ่มเข้ามา โดยยุนจินซอเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสง่า ซึ่งในเรื่อง เธอให้กำเนิดลูกชายสองคนและเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์หลายๆ อย่าง ตรงกันข้ามกับอิมจียอนที่แสดงให้เห็นสีหน้าที่ดูเฉียบขาดโดยถือดาบอยู่ในมือข้างหนึ่ง

ปิดท้ายด้วยภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่น 3 คน ที่กระตุ้นความสงสัยให้กับผู้ชมจากความสัมพันธ์ที่ละเอียดอ่อนของตัวละครในเรื่องที่แสดงออกมาให้เห็นในภาพโปสเตอร์ ทั้ง 'ผู้ที่พยายามจะรักษาราชบัลลังก์' ยอจินกู, 'ผู้ที่พยายามจะได้ราชบัลลังก์มา' จอนควังรยอล, 'และ.. ผู้ที่พยายามจะขัดขวาง' จางกึนซอก ซึ่งทั้งสามนักแสดงต่างก็แสดงความรู้สึกออกมาทั้งทางสีหน้าและท่าทาง

สำหรับภาพโปสเตอร์ 3 ภาพที่ทางทีมงานเปิดเผยออกมาให้ชมนั้น ก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวในละครเรื่อง 'Jackpot' อย่างชัดเจน พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของนักแสดงนำทั้ง 6 คนอีกด้วย

อนึ่ง 'Jackpot' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ทางช่อง SBS ต่อจากละครเรื่อง 'Six Flying Dragons' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X