คลิปวีดีโอวง WINNER ล้อเลียนละครเรื่อง “Reply 1988” สร้างเสียงหัวเราะอย่างมากมายให้กับแฟนๆ
2016-03-21 19:50:53
Advertisement
คลิก!!!

คลิปวีดีโอวง WINNER ล้อเลียนละครเรื่อง “Reply 1988

กำลังเป็นกระแสไวรัลในเกาหลี และสร้างเสียงหัวเราะอย่างมากมายให้กับแฟนๆ

 

ในเวลานี้ชาวเน็ตได้พากันคลั่งไคล้วง WINNER จากการที่พวกเขาได้มาแสดงละครล้อเลียนเรื่อง ‘Reply 1988’ ที่สร้างเสียงฮาให้กับทุกคนได้เป็นอย่างมากในตอนนี้

เช่นเดียวกันกับวิธีการที่วง BIG BANG นั้น เคยได้ทำการแสดงล้อเลียนผลงานละครเรื่อง 'Secret Garden’ กันไปเมื่ออดีตที่ผ่านมานั้น ล่าสุดวง WINNER ก็ได้มาทำการแสดงละครที่เพิ่งจบลงไปเร็วๆ นี้อย่างเรื่อง ‘Reply 1988’ ออกมาให้ได้ชมกัน

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้พากันคลั่งไคล้ไปกับคลิปวีดีโอของวง WINNER ที่ล้อเลียนผลงานละครเรื่อง ‘Reply 1988’ กัน

จากหัวข้อกระทู้ “อ่า นี่มันตลกมากๆ เลยล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า”

“ฉันได้ดูคลิปของวง WINNER ล้อเลียนละครเรื่อง ‘Reply 1988’ บนเฟซบุ๊กระหว่างอยู่ในชั้นเรียน แต่มันช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ที่ฉันนั้นจะขำกลิ้งไปกับความตลกที่มากจนเกินไปนี้

ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า พวกเขาสวมบทบาทของตัวละครได้ดีเลยล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

ได้โปรดช่วยกันแนะนำอะไรที่ดูตลกๆ แบบนี้ให้ฉันทีนะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า”

 

222

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +208 / คนกดอันไลค์ -37] ชมคลิปที่ดูเซ็กซี่ที่สุดได้จากที่นี่ : http://pann.nate.com/b330849939

[คนกดไลค์ +180 / คนกดอันไลค์ -1] ทำไมฉันคิดแบบนี้ตลอดเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องการนำละครมาล้อเลียน ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ +115 / คนกดอันไลค์ -6] ฮ่าฮ่า ฉันขอแนะนำคลิปล้อเลียนนี้จากรายการ WINNER TV ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า การแสดงของนัมแทฮยอนนั้นทำให้คนหัวเราะกันได้อย่างบ้าคลั่งไปเลย ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ตลกมากๆ เลยล่ะ นี่คือลิงค์วีดีโอ : https://youtu.be/_WqOqsUvQ8U

142

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X