ทีมงานของละครเรื่อง “Six Flying Dragons” ออกมาพูดถึงตอนจบของละครในสัปดาห์นี้
2016-03-21 19:25:52
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานของละครเรื่อง “Six Flying Dragons”

ออกมาพูดถึงตอนจบของละครในสัปดาห์นี้

 

ผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Six Flying Dragons” ใกล้ที่จะปิดฉากลงไปทุกทีแล้วในตอนนี้ นับจากที่ได้เริ่มต้นออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมปี 2015 ก็เหลืออีกเพียงแค่ 2 ตอนสุดท้ายเท่านั้นที่เตรียมออกอากาศให้ชมกันในอาทิตย์นี้ ซึ่งก็นับเป็นเวลากว่า 6 เดือนที่ละครเรื่องนี้ สามารถครองตำแหน่งเรตติ้งอันดับที่ 1 ของช่วงคืนวันจันทร์และอังคารตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาได้

***คำเตือนเปิดเผยเนื้อหาของละคร***

ในตอนล่าสุดของละครนั้น อีบังวอน (Lee Bang Won) รับบทโดยยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้ฆ่าจองโดจอน (Jung Do Jeon) รับบทโดยคิมมยองมิน (Kim Myung Min) ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแสดงหลักของละครเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจองโดจอนจะเป็นที่ปรึกษาของอีบังวอน แต่ตัวแสดงทั้งสองนั้นก็เริ่มต้นมีความขัดแย้งกันในเวลาต่อมา   

จากการสูญเสียตัวละครหลักสำคัญของเรื่องนี้ไป บวกกับการแสดงส่งท้ายของคิมมยองมินนั้น ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมละครจำนวนมาก และเกิดความสงสัยกันว่าเรื่องราวของละครในสองตอนสุดท้ายนั้นจะดำเนินไปเช่นไรต่อไป โดยในตัวอย่างตอนต่อไปของละครนั้น อีบังวอนและคนที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใครนั้น ได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ความขัดแย้งนองเลือด ที่เกี่ยวข้องกับตัวละครซึ่งนำแสดงโดยชินเซคยอง (Shin Se Kyung), บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) และยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang)

ทีมงานของละครกล่าวว่า “หลังจากการจากไปของตัวละครจองโดจอนแล้วนั้น ‘Six Flying Dragons’ จะเข้าสู่เรื่องราวในรูปแบบใหม่ครับ นักแสดงและทีมงานทำงานกันอย่างหนักมาก เพื่อให้ผลงานละครเรื่องนี้ไม่สามารถที่จะทำให้ผู้ชมนั้น ละสายตาไปได้จนกระทั่งถึงช่วงสุดท้ายของละครกันเลยครับ ได้โปรดให้การสันบสนุนพวกเราจนกระทั่งถึงตอนจบกันเลยนะครับ”

อนึ่ง สองตอนสุดท้ายของละครเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 21 และ 22 มีนาคม นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X