แฟนคลับอิมจูฮวาน ส่งรถกาแฟให้การสนับสนุนเขาถึงกองถ่ายละครเรื่อง "Uncontrollably Fond"
2016-03-18 14:30:37
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) ส่งรถกาแฟ

ให้การสนับสนุนเขาถึงกองถ่ายละครเรื่อง "Uncontrollably Fond"

 

แฟนคลับของนักแสดงหนุ่มอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) ได้แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนเขา ด้วยการส่งรถกาแฟมาให้บริการถึงกองถ่ายละครเรื่องใหม่ "Uncontrollably Fond"

กลุ่มแฟนคลับจากทางเว็บไซต์ 'Joohwanism' ได้ส่งบริการจัดเลี้ยง อาทิเช่น กาแฟและของว่างไปที่กองถ่ายละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" ณ เมืองนัมยางจู ในจังหวัดคยองกี  

นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นภาพถ่ายเซลฟี่ของอิมจูฮวานด้านหน้าป้ายสนับสนุนของแฟนๆ ที่เขียนข้อความไว้ว่า 'พวกเราจะเชียร์ละครเรื่อง Uncontrollably Fond' เพื่อเป็นการตอบสนองความรักที่แฟนๆ นั้นได้มอบให้กับเขา ของขวัญเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ นั้น ได้มอบพลังงานที่อบอุ่นให้กับเหล่านักแสดงและทีมงานของละครเรื่องนี้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว  

ในละครเรื่องนี้ อิมจูฮวานจะมารับบทเป็นชเวจีแท (Choi Ji Tae) ผู้จัดการใหญ่ของแผนกวางแผนจากทางกลุ่มของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง ตัวละครของเขานั้นจะเป็นชายหนุ่มที่ดูสมบูรณ์แบบ ดูดี ถ่อมตัว และมีความสามารถหลากหลายด้าน เขาจะเป็นตัวละครที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับซูเปอร์สตาร์หนุ่มชินจุนยอง (Sin Joon Young) ที่รับบทโดยคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ส่วนซูจี (Suzy) นั้นจะมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์ของรายการสารคดี ผู้ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากตัวละครของอิมจูฮวานในเรื่องนี้   

 

ภาพจาก http://www.tvj.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X