ชอนจองมยอง, โจแจฮยอน, จองยูมี, กงซึงยอน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'God of Noodles' แล้ว
2016-03-17 12:10:27
Advertisement
คลิก!!!

ชอนจองมยอง, โจแจฮยอน, จองยูมี, กงซึงยอน

นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'God of Noodles' แล้ว

 

ละครเรื่อง 'Master-God of Noodles' ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Master-God of Noodles' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในสถานที่จัดการอ่านบทละครนั้น มีนักแสดงกว่า 30 คน อาทิ ชอนจองมยอง (รับบทเป็น มูมยอง), โจแจฮยอน (รับบทเป็น คิมกิลโด), จองยูมี (รับบทเป็น แชยอคยอง), อีซังยอบ (รับบทเป็น พัคแทฮา), กงซึงยอน (รับบทเป็น คิมดาแฮ), คิมแจยอง (รับบทเป็น โกคิลยง) รวมถึงผู้กำกับคิมจงยอน และนักเขียนบทแชซึงแด มาร่วมอ่านบทละคร

อ้างอิงจากทีมงานละคร ระบุว่า ทันทีที่การซ้อมอ่านบทละครเริ่มขึ้น นักแสดงและทีมงานทุกคนต่างก็แสดงให้เห็นภาพความทุ่มเทกับผลงานและบทบาทที่ได้รับ ซึ่งการแสดงที่มีน้ำหนักของโจแจฮยอน, ชเวจงวอน (รับบทเป็น โกแดชอน) กับการแสดงที่มีเสถียรภาพของชอนจองมยอง, จองยูมี, อีซังยอบ, กงซึงยอน, คิมแจยอง ก็ทำให้บรรยากาศในการซ้อมอ่านบทละครระอุขึ้นในชั่วพริบตา แต่ในฉากเฮฮานั้น ก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและเป็นกันเอง

ผู้เกี่ยวข้องจากละคร 'Master' คนหนึ่ง กล่าวว่า "เรารู้สึกถึงสัญญาณที่ดีตั้งแต่เริ่มเลยครับ เรากำลังพยายามเพื่อที่จะนำเสนอผลงานที่ยอดเยี่ยมจากการร่วมแรงร่วมใจกันของนักแสดงกับทีมงานกันอยู่ ก็ขอฝากให้การสนับสนุนกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Master-God of Noodles' ที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนเรื่อง 'God of Noodles' ของนักเขียนพัคอินควอน จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X