ซอคังจุน, อีกวางซู, พัคจองมิน, อีดงฮวี คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Entourage'
2016-03-16 08:56:30
Advertisement
Pyramid Game

ซอคังจุน, อีกวางซู, พัคจองมิน, อีดงฮวี

คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Entourage'

 

ซอคังจุน (Seo Kang Joon), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), พัคจองมิน (Park Jung Min) และอีดงฮวี (Lee Dong Hwi) ได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Entourage' ทางช่อง tvN ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้

ทั้ง 4 นักแสดง ได้พบกับทีมงานละครในการทำความรู้จักกันครั้งแรกที่ฮันนัมดง กรุงโซล เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างทีมงานกับทั้ง 4 นักแสดงนำ

โดยในเรื่อง ซอคังจุนจะรับบทเป็น ชายองบิน นักแสดงที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดจากการเป็นดาราดาวรุ่งมาแรง เขามีหน้าตาที่เปล่งประกายที่บดบังนักแสดงคนอื่นๆ และมีรอยยิ้มสดใสเหมือนเด็กหนุ่ม อีกทั้งเขายังเป็นดาราสุดฮอตที่เป็นหนึ่งใน 4 นักแสดงวัย 20 ปี ที่เซ็กซี่ที่สุดที่สาวๆ โหวตให้ในผลโหวตของนิตยสารฉบับหนึ่งด้วย

อีกวางซูจะรับบทเป็น ชาจุน นักแสดงที่อดีตเคยได้รับความนิยมนิดๆ แต่ตอนนี้แม้แต่ชื่อก็ไม่คุ้นหูและปัจจุบันแทบจะไม่มีงานเลย เขาเป็นสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ป Sugar Boys ที่เดบิวท์ในช่วงปี 90 ปลายๆ และดับไป โดยในสมัยนั้นเขาพอจะมีความนิยมอยู่บ้าง แต่ตอนนี้แทบไม่มีใครจำเขาได้เลย

พัคจองมินจะรับบทเป็น อีโฮจิน ผู้จัดการส่วนตัวของซอคังจุน และเนื่องจากเป็นตัวละครที่ทำงานในฐานะผู้จัดการ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับความตั้งใจส่วนตัว เขาจึงไม่มีประสบการณ์เลย ซึ่งในความเป็นจริง เขาก็ไม่เชื่อมั่นในงานผู้จัดการ ทั้งยังกังวลเกี่ยวกับอนาคตและงานของตัวเองเป็นอย่างมาก

อีดงฮวีจะรับบทเป็นผู้มีพรสวรรค์ที่มีหน้าตาที่น่ารักและสดใส เขาเป็นไอคอนแห่งการมองโลกในแง่ดีที่ไม่เคยโกรธใครเลยสักครั้ง และดำรงชีวิตโดยไม่มีความกังวล จากหน้าตาที่เหมือนแฮมสเตอร์ ทำให้เขาเป็นเหมือนกับสัตว์เลี้ยงที่มีความน่ารักและท่าทางที่น่ารักน่าเอ็นดูในหมู่เพื่อนใหม่ แต่กลับไม่ค่อยเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ นัก โดยเวลาอยู่ต่อหน้าสาวๆ เขาจะดูทึ่มและหวาดกลัวเสมอ

'Entourage' เป็นละครที่รีเมคมาจากต้นฉบับของอเมริกา โดยจะคงจุดเด่นของต้นฉบับเอาไว้ และรีเมคเพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆ ทางเกาหลีเข้าไป ซึ่งละครเป็นแนวคอมเมดี้ที่จะแสดงให้เห็นถึงชีวิตประจำวันของดาราฮอลลีวูด และแสดงให้เห็นถึงระบบของ Entertainment ในฮอลลีวูดเป็นอย่างดี พร้อมกับเรื่องราวของท็อปสตาร์กับผู้จัดการ และนักแสดงประกอบที่เป็นเพื่อนของเขา

อนึ่ง 'Entourage' จะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมนี้ และจะออกอากาศหลังจากสิ้นสุด Rio Olympic


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X