อีจินอุค และมุนแชวอน เผยความเห็นในการแข่งขันกับซงจุงกิ ที่งานแถลงข่าวละคร "Goodbye Mister Black"
2016-03-15 14:18:42
Advertisement
คลิก!!!

อีจินอุค (Lee Jin Wook) และมุนแชวอน (Moon Chae Won)

เผยความคิดเห็นในการแข่งขันกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) จากงาน

แถลงข่าวละครเรื่อง "Goodbye Mister Black"

 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ละครเรื่อง MBC "Goodbye Mister Black" ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในงานแถลงข่าววันนั้น ผู้สื่อข่าวไม่สามารถที่จะหยุดถามคำถามเกี่ยวกับการแข่งขันกันของละครเรื่อง "Goodbye Mister Black" กับละครเรื่อง KBS2 "Descendants of the Sun" ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันไปได้เลย

โดยนักแสดงหนุ่มอีจินอุค (Lee Jin Wook) ได้เปิดเผยว่า "ละครของพวกเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับทหารครับ แม้ว่าตัวละครของผมจะเป็นอดีตทหารก็ตามครับ มันยากที่จะชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะว่าพวกเราไม่ได้มีฉากที่ผมได้เป็นทหารออกมาให้เห็นกันมากนักครับ แต่ข้อแตกต่างที่เห็นกันได้อย่างชัดเจนเลยก็คือ ผมเป็นทหารเรือและเขาก็เป็นทหารบกครับ"

ด้านของนักแสดงสาวมุนแชวอน (Moon Chae Won) ได้เปิดเผยออกมาว่า "ฉันเคยได้ร่วมงานกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในอดีตที่ผ่านมาค่ะ ฉันยังคงคอยเชียร์เขาเพราะว่าพวกเราเป็นคนรู้จักที่สนิทสนมกันค่ะ ฉันคิดว่าเพราะความแตกต่างของเรื่องราว และข้อความที่พวกเขาพยายามจะสื่อสารนั้นมีความแตกต่างกันค่ะ พวกเขาจะทำให้ผู้ชมได้เข้าใจถึงเรื่องราวของพวกเราค่ะ ฉันได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมทุกคนค่ะ"

ดูเหมือนว่าละครเรื่อง "Goodbye Mister Black" และละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นั้น จะต้องเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดกันอย่างแน่นอน ทั้งนี้ละครเรื่อง "Goodbye Mister Black" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้   

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X