คิมบอม ขอบคุณแฟนคลับชาวต่างชาติ สำหรับของขวัญที่ส่งมาให้เพื่อสนับสนุนผลงานละคร “Mrs. Cop 2”
2016-03-07 16:57:58
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) แสดงความขอบคุณต่อแฟนคลับชาวต่างชาติ

สำหรับของขวัญที่ส่งให้มาเพื่อสนับสนุนผลงานละครเรื่อง “Mrs. Cop 2

 

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มคิมบอม (Kim Bum) บริษัท King Kong Entertainment ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของคิมบอมที่ยืนยิ้มอยู่ที่หน้างานแถลงข่าวผลงานละครเรื่องใหม่ SBS “Mrs. Cop 2” ที่ด้านหน้าของพวงหรีดและข้าวสารที่ได้รับการบริจาคมาจากแฟนคลับของเขา โดยคิมบอมได้ฝากข้อความมาถึงแฟนๆ กันด้วยว่า “สำหรับแฟนๆ ชาวต่างชาติที่ส่งพวงหรีดและได้ทำการบริจาคข้าวเพื่อให้การสนับสนุนผมนั้น ผมอยากที่จะขอบคุณจากใจจริงต่อแฟนๆ ทุกคน ที่ยังคงรักกันอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลงและสนับสนุนผมด้วยความกระตือรือร้นกันครับ”

ด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของเขาเปิดเผยว่า “คิมบอมนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากของขวัญที่เขาได้รับจากแฟนๆ ไปได้เลยครับ และเขาก็ไม่สามารถที่จะปิดซ่อนความสุขของเขาเอาไว้ได้ครับ” นอกจากนั้นเขายังได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆ ที่เดินทางมาให้การสนับสนุนเขาถึงงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร และเขายังได้ทำการพูดคุยกันกับแฟนๆ ราวกับเป็นงานแฟนมีทติ้งแบบย่อยๆ กันเลยทีเดียว  

ในละครคิมบอมจะได้มารับบทเป็นอีโรจุน (Lee Ro Joon) หนุ่มอัจฉริยะที่ทำเรื่องผิดกฎหมาย ในผลงานละครเรื่อง “Mrs. Cop 2” โดยคิมบอมได้รับการคาดหวังอย่างมากสำหรับการมารับบทบาทเป็นตัวร้ายละครในครั้งนี้ เขาอธิบายว่า “เขาเป็นตัวร้ายที่คุณนั้นไม่สามารถที่จะระบุตัวตนของเขาได้ครับ เพราะว่าเขาได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการควบคุมอารมณ์ของเขาครับ ผมได้ใส่ความพยายามไปอย่างมาก ในการรับบทเป็นตัวร้ายในรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัวครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง “Mrs. Cop 2″ เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนอาชญากรรม เกี่ยวกับความกล้าหาญของโกยุนจอง (Go Yoon Jung) รับบทโดยคิมซองรยอง (Kim Sung Ryung) เจ้าหน้าที่ตำรวจสาวสวยที่ดูไม่เหมือนกับนักสืบในคดีฆาตกรรม เธอนั้นมีความสามารถในการทำงานที่ยอดเยี่ยมร่วมกับทีมงานที่มีความหลากหลายของเธอ ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยฮวังจูฮา (Hwang Joo Ha) และกำกับโดยยูอินซิก (Yoo In Shik) อนึ่ง ละครเรื่อง “Mrs. Cop 2″ กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางช่อง SBS

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X