“ความสดใสและนิสัยดี” ของเวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ทำให้เธอชนะใจแฟนๆ เพลงชาวเกาหลี
2016-03-06 13:59:43
Advertisement
คลิก!!!

ความสดใสและนิสัยดีของเวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet

ทำให้เธอชนะใจแฟนๆ เพลงชาวเกาหลี

 

หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายของเวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet ที่กำลังชมการแสดงบนเวทีของวงเกิร์ลกรุ๊ป G-Friend จากงานอีเว้นท์เมื่อเร็วๆ นี้กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ไม่สามารถที่จะหยุดพูดเกี่ยวกับความสดใสและนิสัยที่ดีของเธอกันไปได้เลย  

ในขณะที่ไอดอลบางคนนั้นตกอยู่ภายใต้กระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับท่าทางที่ดูหยาบคายในระหว่างที่ชมการแสดงของศิลปินคนอื่นๆ แต่นักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment คนนี้ มักจะเอาใจใส่และคอยให้กำลังใจเพื่อนศิลปินในวงการอยู่เสมอๆ

หลังจากที่ได้อ่านเกี่ยวกับการที่เธอเป็นคนที่มีนิสัยดีโดยธรรมชาติกันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตจำนวนมากก็ไม่สามารถที่จะหยุดยกย่องเวนดี้สำหรับนิสัยที่ดีของเธอ ที่อยู่นอกเหนือไปจากความสามารถที่ยอดเยี่ยมของเธอกันไปได้เลย

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 140, คนกดอันไลค์ – 4] เวนดี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความมีน้ำใจของเธอ แฟนๆ เคยได้ทำการแนะนำเพลงให้กับเธอ และในขณะที่ไอดอลคนอื่นๆ นั้นอาจจะแค่เพียงกล่าวขอบคุณแฟนๆ และให้คำสัญญากันว่าจะลองฟังมันดู แต่เวนดี้นั้นได้ทำการตอบข้อความกลับหาแฟนๆ ด้วยการรีวิลเพลงนั้นด้วย เธอมีนิสัยที่ดีมากจริงๆ เลยล่ะ  

[คนกดไลค์ + 129, คนกดอันไลค์ – 2] เวนดี้เป็นคนที่น่ารักและนิสัยดีแบบไม่ได้ตั้งใจ…เธอแสดงออกมาจากความอบอุ่นภายในตัวของเธอ คุณจะเห็นมันเมื่อคุณได้ลองมองดูเธอกัน..

[คนกดไลค์ + 121, คนกดอันไลค์ – 4] เวนดี้คือคนที่สมบูรณ์แบบ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X