คังดงวอน และจองรยอวอน ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการคบหากัน และเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับคนปล่อยข่าวลือ
2016-03-02 10:40:48
Advertisement
คลิก!!!

คังดงวอน และจองรยอวอน ปฏิเสธข่าวลือ

เรื่องการคบหากัน และเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับคนปล่อยข่าวลือ

 

คังดงวอน (Kang Dong Won) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือที่ไม่มีมูล

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวลือคบหากันของคังดงวอนกับจองรยอวอนที่เผยแพร่ออกมาจากจุลสารคอมมูนิตี้ออนไลน์ ซึ่งอ้างอิงจากข่าว ระบุว่า คังดงวอนกับจองรยอวอนรู้จักกันจากการแนะนำของนักร้องคนหนึ่ง และกำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้ แต่ทว่าข่าวลือดังกล่าวขาดหลักฐานที่จะมายืนยัน และยังขาดแถลงการณ์ของผู้ที่เกี่ยวข้อง ทำให้แม้แต่ชาวเน็ตก็รู้สึกสับสนเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของคังดงวอน จึงออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ Newsen ว่า "ข่าวลือเรื่องการคบหากันไม่เป็นความจริงเลยครับ" เสริม "เราวางแผนจะดำเนินการตอบโต้อย่างเด็ดขาด โดยจะหาตัวผู้ที่ปล่อยข่าวลือคนแรก และดำเนินการทางกฎหมายครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก KeyEast ต้นสังกัดของจองรยอวอน ก็ออกมาเปิดเผยกับ Newsen เช่นเดียวกันว่า "ผลจากการตรวจสอบกับเจ้าตัวพบว่าเป็นข่าวลือไม่ใช่เรื่องจริงครับ" เสริม "เราได้ตรวจสอบกับเธอตั้งแต่ที่มีข่าวลือออกมาในจุลสารแล้ว และได้รับคำตอบว่าไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งก็ทำให้เธอรู้สึกสับสนมากครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า คังดงวอนกับจองรยอวอนไม่เคยแม้แต่พบกันเลยสักครั้ง โดยทั้งคู่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน และไม่มีโอกาสที่จะได้แนะนำตัวทักทายหรือพูดคุยกันเลยด้วยซ้ำ แต่ทั้งคู่กลับต้องมาเสียหายเพราะข่าวลือที่นำมาจากจุลสารและรายงานออกมาเหมือนเป็นเรื่องจริง

อนึ่ง คังดงวอนกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'A Violent Prosecutor' ส่วนจองรยอวอนกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้ หลังจากจบละครเรื่อง 'Bubblegum' ทางช่อง tvN


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X