มุนแชวอน (Moon Chae Won) เผยความน่ารักสดใส ในภาพนิ่งชุดใหม่จากละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black"
2016-03-01 12:39:42
Advertisement
คลิก!!!

มุนแชวอน (Moon Chae Won) เผยความน่ารักสดใส

ในภาพนิ่งชุดใหม่จากละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black"

 

ละครเรื่อง MBC TV "Goodbye Mr. Black" เตรียมที่จะออกอากาศให้ชมกันในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้นั้น ล่าสุดทีมงานของละครได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของนักแสดงสาวมุนแชวอน (Moon Chae Won) ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

นี่ถือว่าเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของเธอในรอบ 3 ปี จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น มุนแชวอนได้เผยความน่ารักสดใสและความขี้เล่นของเธอออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมกับฉากหลังของต้นไม้ที่เขียวขจี ทรงผมสั้นและผิวพันที่ขาวเนียนของเธอนั้น ทำให้มุนแชวอนออกมาดูงดงามเป็นอย่างมากในภาพถ่ายชุดนี้

ในละครมุนแชวอนจะมารับบทเป็นคิมสวาน (Kim Swan) ผู้ซึ่งเป็นคนที่สดใสและมองโลกในแง่บวก สวานนั้นไม่เกี่ยงในการทำงานทุกอย่างเพื่อให้เธอนั้นได้เงินมา และเธอมักจะยิ้มสู้กับทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตของเธอเสมอๆ

ทีมงานของละครกล่าวว่า “คิมสวานจะเป็นผู้หญิงที่อาศัยอยู่ที่ประเทศไทยมาโดยตลอดครับ ได้โปรดติดตามการแสดงของมุนแชวอนในผลงานละครเรื่องนี้กันด้วยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black" ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกันที่เขียนขึ้นโดยฮวังมินา (Hwang Mi Na) ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวการล้างแค้นของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกทรยศ นำแสดงโดยอีจินอุค (Lee Jin Wook), มุนแชวอน, คิมคังอู (Kim Kang Woo), ซงแจริม (Song Jae Rim), ยูอินยอง (Yoo In Young) ฯลฯ ตอนแรกของละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black" จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ตามหลังตอนจบของละครเรื่อง "One More Happy Ending"

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X