ชาวเน็ตลุ้น “แอนดริว“ รับบทพระเอก “Secret Garden” ของผู้จัด “อนันดา“
2016-02-29 20:55:53
Advertisement
คลิก!!!

พระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" นอกจากจะเป็นนักแสดงฝีมือเทพ ยังเป็นตัวพ่อด้านผู้จัดอีกคน บริษัท เฮโล โปรดักส์ชั่น ที่คัดสรรค์เลือกซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง มารีเมคให้เป็นเวอร์ชั่นไทย จนแฟนๆติดอกติดใจในผลงานผู้จัดหนุ่มคนนี้

ผลิตผลงานซีรีส์รีเมค ทั้ง full house, Playful kiss และที่กำลังถ่ายทำอยู่ Princess Hours ล่าสุดซีรีส์ที่หนุ่มอนันดาถือไว้ในมืออีก 2 เรื่องอย่าง My Girl และ  ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นว่าใครจะได้รับบทนำในเรื่องนี้ พร้อมทั้งเชียร์ให้พระเอก "แอนดริว เกร้กสัน" มารับบทนำในเรื่อง Secret Garden อีกด้วย

พระเอกแอนดริวและผู้จัดอนันดา เคยร่วมงานกันในซีรีส์ "เลือดมังกร" ช่อง 3 แถมพระเอกอนันดาเคยพูดเปรยเอาไว้ว่าได้ลองพูดถึงการร่วมงานกันก่อนหน้านี้แล้ว จะจริงจังแค่ไหน แฟนๆต้องเกาะติดไว้เลยล่ะ

Secret Garden เป็นเรื่องราวของ ชายหนุ่มที่มีชีวิตเพอร์เฟคต้องมาสลับร่างกับสตั๊นท์แมนสาว ยามเมื่อฝนตก การสลับร่างในครั้งนี้ทำให้เขาและเธอต้องใกล้ชิดกันเพื่อหาสาเหตุของเรื่องประหลาดนี้ และตกหลุมรักกัน เป็นซีรีส์ แฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า ครบรส

งานนี้แฟนๆ จะได้เห็นหนุ่มแอนดริวในบทพระเอก Secret garden หรือไม่ รอติดตามกันนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจาก IG ananda_everinghamandrewgregson

Secret garden

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58367/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X