เตรียมฮาอีกครั้ง! เมื่อหนุ่มๆ WINNER ล้อเลียนซีรีส์ดัง Reply 1988
2016-02-29 20:47:43
Advertisement
คลิก!!!

โด่งดังทั่วทั้งเกาหลีและเอเชียสำหรับซีรีส์เกาหลีคอเมดี้ดราม่า แนวครอบครัว ครบรสอย่าง "" ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน แต่ยังครองใจแฟนๆ อยู่ไม่น้อย จนไอดอล 5 หนุ่มหล่อจากค่าย YG อย่างวง "WINNER" (วินเนอร์) ได้เผยภาพของตัวเองที่มีคาแรคเตอร์ตรงกับตัวละครในซีรีส์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

แฟนๆ ต่างคาดเดาว่าหนุ่มๆ วินเนอร์กำลังถ่าย Parody ล้อเลียนซีรีส์ดังเรื่องนี้ สร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนคลับและแฟนซีรีส์ที่รอติดตามเป็นอย่างมาก

ตัวละครหลักๆ ที่แฟนๆต่างคาดเดาคือ นัมแทฮยอน รับบท ซองด็อกซอน เด็กสาวผู้สดใส กับทรงผมสั้นหน้าม้าตรงที่เป็นเอกลักษณ์

ตามมาด้วย อีซึงฮุน รับบท ดงรยง หนุ่มแว่นผู้จริงใจ และนำแฟชั่นสุดๆ ผู้เป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนๆในกลุ่มทุกคน

ลีดเดอร์ คังซึงยุน รับบท คิมจองฮวัน หนุ่มมาดขรึมผู้เป็นหัวกะทิของกลุ่ม และเป็นคนที่แอบชอบนางเอกแต่ไม่แสดงออก (เจ้าของทีมซอกตึกและทีมโหนรถเมล์)

ซงมินโฮ ที่เผยภาพมาแค่หนวด คาดว่าน่าจะรับบทเป็น ประธานคิม คุณพ่อจองฮวันผู้มองโลกในแง่บวกสุดแสนอารมณ์ดี

คนสุดท้าย คิมจินอู รับบท ชเวแท็ค หนุ่มน้อยผู้น่ารัก อัฉริยะด้านการเล่นพาดุก พูดน้อยเต็มไปด้วยรอยยิ้ม อบอุ่น ชอบนั่งดูเพื่อนๆ พูดคุยกันมากกว่าจะเป็นผู้พูด (จริงๆคือพูดไม่ทันเพื่อน) และเป็นที่รักของเพื่อนๆในกลุ่ม

 

Reply 1988 เป็นเรื่องราวในปี 1988 ของ 5 ครอบครัวที่อยู่ละแวกเดียวกัน จะเน้นพูดถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุคนั้น โดยเชื่อมโยงให้เป็นจุดเริ่มต้นของตัวละครในยุคปัจจุบัน ในเรื่อง Reply 1988 มีตัวละคนเด่นๆ อยู่เยอะมาก ไม่แน่ว่าหนุ่มๆ วินเนอร์อาจจะสลับเป็นตัวละครอื่น เล่นบทบาทที่เหลือด้วยก็เป็นได้

สำหรับพาโรดี้ Reply 1988 เป็นการเลียนแบบซีรีส์ดังเรื่องที่ 2 ของหนุ่มๆ วินเนอร์ ที่เคยสร้างความสนุกไว้ในเรื่อง The heirs เมื่อปี 2013

ใครอยากติดตามฝีมือการแสดงของหนุ่มๆ วินเนอร์คงต้องบินไปดูที่งานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเค้าที่เกาหลีใต้ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12-13 มีนาคมนี้แล้วล่ะ เพราะจำกัดการฉายให้ดูเฉพาะในคอนเสิร์ตเท่านั้นจ้า

By เจ๊จี

ขอบคุณภาพจาก IG southththrealllllminoxxjjjwwww_n_r00

 

วง WINNER

ซีรีส์ Reply 1988

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58363/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X