ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ส่งรถอาหารให้การสนับสนุนทีมงานละครเรื่อง “Signal”
2016-02-28 13:33:15
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ส่งรถอาหารให้การสนับสนุนทีมงานละครเรื่อง “Signal”

 

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Churro King ได้ทำการโพสภาพถ่ายใหม่ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของรถอาหารที่ส่งมาให้ถึงยังกองถ่ายละครเรื่อง “Signal” จากนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki)

นอกจากนั้นยังมีข้อความเขียนไว้ด้วยว่า “ซงจุงกิอยากที่จะแสดงความขอบคุณต่อผู้กำกับละครเรื่อง 'Signal' คิมวอนซอก (Kim Won Seok) และผู้กำกับภาพชเวซังมุก (Choi Sang Mook) โดยเขาได้ทำการส่งของขวัญชิ้นนี้เพื่อผู้กำกับของเขาที่เคยได้ร่วมงานกันเมื่ออดีตที่ผ่านมาครับ!”

“ขอบคุณซงจุงกิมากเลยครับ คนจำนวนมากที่ต้องทำงานด้านนอกท่ามกลางอากาศหนาว มีความรู้สึกอบอุ่นขึ้นจากอาหารอุ่นๆ เหล่านี้ครับ” พวกเขายังเขียนต่อไปอีกว่า “พวกเราจะคอยติดตามชมละครของคุณเรื่อง ‘Descendants of the Sun’ ด้วยครับ”

 

ก่อนหน้านี้ ซงจุงกิเคยได้ร่วมงานกับคิมวอนซอกจากละครเรื่อง "Sungkyunkwan Scandal” ในปี 2010 และในปี 2012 เขาก็ได้ร่วมงานกับชเวซังมุกจากภาพยนตร์เรื่อง “A Werewolf Boy”

ในขณะเดียวกัน ซงจุงกิกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ “Descendants of the Sun” ร่วมกับนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ซึ่งกำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง KBS2

 

ภาพจาก http://www.insight.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X