ละครเรื่อง "Ms. Temper and Nam Jung Gi" เผยทีเซอร์ตัวอย่างใหม่ของยุนซังฮยอน และอีโยวอน ออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-02-25 16:13:18
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง "Ms. Temper and Nam Jung Gi" เผยทีเซอร์

ตัวอย่างใหม่ของยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) และอีโยวอน (Lee Yo Won)

ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ทีเซอร์ตัวอย่างใหม่ของละครเรื่อง JTBC "Ms. Temper and Nam Jung Gi" ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) และนักแสดงสาวอีโยวอน (Lee Yo Won) นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในตอนนี้  

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอ๊กดาจอง (Ok Da Jung) รับบทโดยอีโยวอน หัวหน้าทีมที่อายุน้อยที่สุดของบริษัทผลิตเครื่องสำอาง เธอได้ผ่านการหย่าร้างมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน เธอดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่ไม่แคร์ความคิดของคนอื่นเกี่ยวกับเรื่องของตัวเธอ และเธอเองก็ค่อนข้างที่จะเป็นคนใจร้อนอีกด้วย ในขณะเดียวกันนัมจองกี (Nam Jung Gi) รับบทโดยยุนซังฮยอน เขาได้ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกในบริษัทเครื่องสำอางเช่นเดียวกันกับอ๊กดาจอง แต่เขาต่างจากเธอตรงที่นัมจองกีเป็นคนที่ขี้อายและมีนิสัยที่ดี เขาไม่ชอบที่จะเห็นคนอื่นๆ รู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งเขาก็เป็นคนที่ทำให้อ๊กดาจองนั้นโมโหขึ้นมาได้อีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง "Ms. Temper and Nam Jung Gi" เตรียมเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X