เผยภาพแรก มุนแชวอน (Moon Chae Won) ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ที่ประเทศไทย
2016-02-25 10:51:20
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพแรก มุนแชวอน (Moon Chae Won)

ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ที่ประเทศไทย

 

นักแสดงสาว มุนแชวอน (Moon Chae Won) รีเทิร์นผลงานละครในรอบ 3 ปี ในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของมุนแชวอนออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' มุนแชวอนได้รับบทเป็น คิมสวาน โดยคิมสวานเป็นผู้หญิงหยาบกระด้างและทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ถึงเธอจะเป็นคนเช่นนั้น แต่ก็ก่อให้เกิดพลังงานที่สดใสออกมา หากเป็นงานที่ทำแล้วได้เงิน หรือจะให้กัดกับหมา เธอก็เสี่ยงที่จะทำ และยังเป็นคนที่มีนิสัยเข้มแข็ง สร้างเสียงหัวเราะมากกว่าที่จะร้องไห้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องราวความรักของสวานที่หลงรักแบล็ค ชาจีวอน (รับบทโดย อีจินอุค) ข้างเดียว ก็จะสร้างพลังให้กับละครด้วย

ส่วนในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพมุนแชวอนที่กำลังมองหาอะไรบางอย่างอย่างตั้งใจอยู่ที่ที่ทิ้งขยะ ซึ่งเราก็จะสามารถรับชมพลังงานความสดใสและความเป็นอิสระของตัวละครสวานได้จากผมสั้นของเธอ เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายๆ และกล่องขายไอศกรีมที่สะพายติดกับตัว

ที่ทิ้งขยะเป็นสถานที่ที่ความหมายพิเศษสำหรับสวาน โดยชื่อของสวานก่อนที่จะมาพบกับแบล็คก็คือขยะ (카야) หมายถึงขยะในภาษาไทย ซึ่งเป็นชื่อที่ติดตัวเธอมาเพราะเธอถูกทิ้งที่ที่ทิ้งขยะในหมู่บ้านที่ยากจนในประเทศไทยตั้งแต่เด็ก ถึงแม้ว่ามุนแชวอนจะมีอดีตที่เจ็บปวด แต่เธอก็ถ่ายทอดเสน่ห์ของสวานที่เติบโตขึ้นมาอย่างเข้มแข็งและสวยงามออกมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

สำหรับการถ่ายทำครั้งแรกของมุนแชวอน ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศไทยในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยมุนแชวอนเอาชนะกลิ่นเหม็นของที่ทิ้งขยะและอากาศร้อน เข้าถึงบทบาทสวาน และสร้างฉากที่มีความเพอร์เฟ็คสูงออกมา

ทางทีมงานละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' เปิดเผยว่า "มุนแชวอนประเดิมไว้ผมสั้นเป็นครั้งแรกในชีวิต แสดงถึงความรักในบทบาทตัวละครที่เธอได้รับ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงเสน่ห์ที่แปลกใหม่ของมุนแชวอนกับสวานที่จะมาสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับผู้ชมละครกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Goodbye Mr. Black' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'One More Happy Ending'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X