ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน เตรียมออนแอร์ตอนแรก 16 มี.ค นี้
2016-02-16 11:41:11
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' นำแสดงโดย

อีจินอุค, มุนแชวอน เตรียมออนแอร์ตอนแรก 16 มี.ค นี้

 

ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' เตรียมออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคมนี้

ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ทางช่อง MBC ได้เข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเริ่มจากการซ้อมอ่านบทละคร และเริ่มถ่ายทำที่ประเทศไทย

'Goodbye Mr. Black' เป็นละครที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก The Count of Monte Cristo โดยเล่าถึงการแก้แค้นของชายคนหนึ่ง ซึ่งละครก็ได้สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากจากไลน์อัพนักแสดงมากฝีมือ และข่าวเรื่องการถ่ายทำที่ยกกองไปถ่ายในต่างประเทศ

โดยในเรื่อง อีจินอุคได้รับบทเป็น ชาจีวอน (แบล็ค) นายทหาร กองทหารเรือพิเศษ เขาเป็นคนมองโลกในแง่บวกในทุกๆ เรื่อง แต่กลับถูกมินซอนแจ เพื่อนสนิททรยศ และเฝ้าฝันถึงการแก้แค้น ส่วนมุนแชวอนได้รับบทเป็น คิมสวาน ที่ถูกทิ้งอยู่ในที่ทิ้งขยะในหมู่บ้านยากจนในประเทศไทย และใช้ชีวิตร่อนเร่อยู่ในตลาด ซึ่งเธอก็ได้แปลงโฉมเป็นสวานอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการเปลี่ยนทรงผมมาเป็นผมสั้น

นอกจากนี้ยังมี คิมคังอู รับบทเป็น มินซอนแจ ประธานรีสอร์ทของซอนอูกรุ๊ป ซงแจริมรับบทเป็น ซออูจิน หัวหน้าบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ และเป็นเจ้าของสำนักพิมพ์เล็กๆ แอละยูอินยองรับบทเป็น ยุนมารี ภรรยาของมินซอนแจ เธอเป็นสาวสวยแต่เย็นชาเหมือนรูปปั้นน้ำแข็ง

อนึ่ง 'Goodbye Mr. Black' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'One More Happy Ending'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X