โอจีโฮ และอีซูคยอง คอนเฟิร์มรับบทนำในผลงานละครเรื่อง “My Little Baby”
2016-02-02 14:38:15
Advertisement
คลิก!!!

โอจีโฮ (Oh Ji Ho) และอีซูคยอง (Lee Soo Kyung)

คอนเฟิร์มรับบทนำในผลงานละครเรื่อง “My Little Baby”

 

โอจีโฮ (Oh Ji Ho) และอีซูคยอง (Lee Soo Kyung) จะมาร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ MBC “My Little Baby”

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตัวแทนของทางช่อง MBC ได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า นักแสดงทั้งสองคนจะมารับบทนำชายและนำหญิงให้กับผลงานละครเรื่องนี้กัน โดยละครเรื่องนี้จะกำกับโดยฮันชอลซู (Han Chul Soo) และอีซุนอ๊ก (Lee Soon Ok) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชาจองฮัน (Cha Jung Han) รับบทโดยโอจีโฮ นักสืบจากทีมสอบสวนพิเศษ เขายุ่งเกี่ยวกับงานปราบปรามยาเสพติดและพวกอันธพาล แต่วันหนึ่งเขาต้องมารับหน้าที่ในการเลี้ยงดูหลานสาวของเขาที่มีชื่อว่าอึนแอ (Eun Ae)

ด้านของอีซูคยองนั้นได้กลับมา่รวมงานกับทางช่อง MBC อีกครั้ง หลังจากผลงานในปีที่ผ่านมาจากละครเรื่อง “A Daughter Just Like You” โดยเธอจะได้มารับบทเป็นฮันเยซึล (Han Ye Seul) ผู้ซึ่งเป็นรักแรกของชาจองฮัน และเธอก็เป็นซิงเกิ้ลมัมในตอนนี้ด้วยการเลี้ยงลูกชายวัย 5 ขวบของเธอตามลำพัง ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ที่ได้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้เช่นกันก็มีอาทิเช่น อีมินแจ (Lee Min Jae), จองซูยอง (Jung Soo Young) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) วง 4minute

ทีมงานของละครกล่าวว่า “พวกเราต้องการที่จะส่งข้อความที่มีความสุขเพื่อเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ให้สำหรับผู้ที่คอยเลี้ยงดูเด็กๆ, ผู้ที่กำลังวางแผนที่จะแต่งงาน และสาวๆ ผู้ซึ่งต้องเสียสละอย่างมากในการมารับหน้าที่เป็นคุณแม่ครับ”

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X