รยูจุนยอล, พัคโบกอม, โกคยองพโย และอันแจฮง ออกเดินทางไปแอฟริกาเพื่อถ่ายทำรายการ “Youth Over Flowers”
2016-01-23 16:21:14
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), พัคโบกอม (Park Bo Gum),

โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และอันแจฮง (Ahn Jae Hong)

ออกเดินทางไปแอฟริกาเพื่อถ่ายทำรายการ “Youth Over Flowers”

 

พีดีนายองซอก (Na Young Suk) ได้วางแผนการถ่ายทำรายการใหม่กันอีกครั้งพร้อมกับ 4 หนุ่มจากละครเรื่อง “Reply 1988″ สำหรับซีซั่นต่อไปของรายการเรียลลิตี้โชว์ “Youth Over Flowers”

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า “รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), อันแจฮง (Ahn Jae Hong) และโกคยองพโย (Go Kyung Pyo) นักแสดงทั้งสามคนจากละครเรื่อง tvN ‘Reply 1988’ กำลังออกเดินทางไปถ่ายทำรายการ ‘Youth Over Flowers’ กันที่แอฟริกา หลังจากที่ถูกลักพาตัวโดยพีดีนายองซอกในขณะที่พวกเขากำลังท่องเที่ยวกันอยู่ที่ภูเก็ต”

มีการรายงานข่าวออกมาเพิ่มเติมว่า ในขณะที่พวกเขานั้นกำลังพร้อมที่จะเดินทางกลับมายังบ้าน บนเที่ยวบินช่วงดึกพร้อมกับเหล่านักแสดงและทีมงานจากละครเรื่อง “Reply 1988″ ที่ได้เที่ยวภูเก็ตมาด้วยกันนั้น ในตอนนั้นเองที่พีดีนายองซอกและทีมงานรายการ “Youth Over Flowers” ได้ปรากฎตัวขึ้นและสร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับพวกเขา

ด้านของพัคโบกอม (Park Bo Gum) นั้น ก็จะเข้าร่วมในทริปนี้เช่นเดียกวัน ตัวแทนของเขาได้เปิดเผยต่อสื่อ OSEN ในวันที่ 22 มกราคม ออกมาว่า “พัคโบกอมจะออกเดินทางไปที่ประเทศแอฟริกาในเที่ยวบินรอบดึก หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการ ‘Music Bank’ ไปแล้วครับ” พวกเขากล่าวเสริม “พัคโบกอมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาครับ”

คาดกันว่าพวกเขาจะเดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีอีกครั้งในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยทีมงานยังไม่ได้ประกาศออกมาเช่นกันว่าจะได้เห็นการเดินทางผจญภัยท่องเที่ยวครั้งนี้ของพวกเขากันในช่วงไหนทางทีวี อีกทั้งยังไม่มีใครทราบเช่นกันว่าพวกเขาทั้งหมดนั้นจะมุ่งหน้าไปยังบริเวณใดในแอฟริกาตอนนี้  

 

ภาพจาก http://hei.hankyung.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X