ทีมงานละครเรื่อง “Madame Antoine” เปิดตัว 3 หนุ่มที่จะมาขโมยหัวใจของฮันเยซึล (Han Ye Seul)
2016-01-15 13:45:48
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Madame Antoine”

เปิดตัว 3 หนุ่มที่จะมาขโมยหัวใจของฮันเยซึล (Han Ye Seul)

 

ทีมงานจากละครเรื่อง JTBC “Madame Antoine” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่และข้อมูลของตัวละครต่างๆ ออกมาให้ทราบกัน ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวคอมเมดี้เกี่ยวกับหมอดูจอมปลอมโกฮเยลิม (Ko Hye Lim) รับบทโดยฮันเยซึล (Han Ye Seul) ผู้ซึ่งมีความเชื่อในเรื่องความรักแบบแฟนตาซี และจิตแพทย์หนุ่มชเวซูฮยอน (Choi Soo Hyun) รับบทโดยซองจุน (Sung Joon) ผู้ซึ่งเย็นชากับเรื่องของความรัก

เพื่อที่จะพยายามพิสูจน์ว่ารักแท้นั้นไม่มีจริง ชเวซูฮยอนจึงได้เริ่มต้นทำการทดสอบด้านจิตวิทยา โปรเจ็คของเขานั้นจะต้องใช้ชายหนุ่มที่มีความแตกต่างกัน 3 คน เพื่อที่จะมาทดสอบความรู้สึกในเรื่องของความรักต่อตัวของหญิงสาว โดยชายหนุ่มทั้งสามคนนั้นก็ประกอบไปด้วย อาทิ ชายที่มีฐานะมั่นคงและประสบความสำเร็จ, ชายวัยรุ่นและเป็นหนุ่มเซ็กซี่ กับชายหนุ่มที่เปรียบเสมือนกับดอกไม้งาม

ส่วนผู้หญิงที่จะมาเข้าร่วมในการทดสอบครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือไปจากโกฮเยลิม โดยทั้งสามหนุ่มจะต้องพยายามเผยเสน่ห์ที่แตกต่างกันของพวกเขาในการแย่งชิงหัวใจของเธอไปให้ได้

คนแรกเราขอแนะนำ นักจิตวิทยาหนุ่มชเวซูฮยอน “หมอวิญญาณ” คือคำจำกัดความเกี่ยวกับเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงในตัวของเขา เนื่องจากว่าเขามีความรู้ในด้านจิตวิทยา เขาจึงคุ้นเคยกับการเล่นเกมทายใจและทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้คำตอบนั้นมา  

คนที่สองคืออดีตนักกีฬาเบสบอลอาชีพชเวซึงชาน (Choi Seung Chan) รับบทโดยจองจินอุน (Jung Jinwoon) ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นน้องชายของชเวซูฮยอน แต่พวกเขาก็ดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ชเวซึงชานเป็นชายหนุ่มร่าเริงผู้ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยออร่า ความเป็นคนที่มีจิตใจดีของเขา ทำให้เขานั้นคอยเกาะติดโกฮเยลิมไปในทุกที่  

สำหรับหนุ่มคนสุดท้ายก็คือวอนจีโฮ (Won Ji Ho) รับบทโดยอีจูฮยอง (Lee Joo Hyung) ชายหนุ่มรูปหล่อที่เปรียบเสมือนกับดอกไม้งาม ผู้ซึ่งทำให้ทุกคนนั้นประหลาดใจไปกับการเป็นคนพูดแบบตรงไปตรงมาของเขา คำอธิบายของเขาก็คือชายหนุ่มที่ฉลาดด้วยสมองที่เซ็กซี่ ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นเหมือนกับอัจฉริยะที่ยอมทำตัวให้ดูโง่เพื่อที่จะต้องการให้สาวๆ นั้นหันมาดูแลเขานั่นเอง  

นอกจากจะได้นักแสดงนำชั้นนำมาร่วมงานแล้วนั้น ละครเรื่องนี้ยังได้นักเขียนบทฮงจินอา (Hong Jin Ah) จากละครเรื่อง “Beethoven Virus” และ “The King 2 Hearts” มาร่วมงานกับผู้กำกับคิมยุนชอล (Kim Yoon Chul) จากละครเรื่อง “My Name Is Kim Sam Soon” และ “Can We Love?” อีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง “Madame Antoine” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X