ชาวเน็ตอ้างว่าตัวแสดงด็อกซอน ที่รับบทโดยฮเยรินั้น คือตัวแสดงที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของละครเกาหลี!!
2016-01-15 12:43:32
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าตัวแสดงด็อกซอน (Deok Sun)

ที่รับบทโดยฮเยริ (Hyeri) นั้น คือตัวแสดงที่แย่ที่สุด

ในประวัติศาสตร์ของละครเกาหลี!!

 

ถึงแม้ว่าละครเรื่อง "Reply 1988" และตัวละครนี้จะได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมก็ตาม แต่ชาวเน็ตก็อ้างว่าตัวละครด็อกซอน (Deok Sun) ที่รับบทโดยฮเยริ (Hyeri) นั้น อาจเป็นหนึ่งในตัวละครที่แย่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของละครเกาหลีเลยทีเดียว หลังจากที่ชาวเน็ตนั้นได้ชมตอนล่าสุดของละครกันไปแล้ว

เช่นเดียวกันกับรุ่นก่อนๆ ของละครเรื่อง "Reply 1994" และ "Reply 1997" ที่ได้มีการถกเถียงกันอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของสามีในอนาคตของตัวแสดงนำนั้น และแฟนๆ ละครก็ยังไม่สามารถตัดสินออกมาได้อย่างเป็นเอกฉันท์ว่าแท็ค (Taek) หรือจองฮวาน (Junghwan) กันแน่ที่จะเป็นตัวเลือกที่ด็อกซอนนั้นจะตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมด้วย  

หลังจากที่ได้ชมสองตอนล่าสุดของละครเรื่อง "Reply 1988" ไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ยิ่งสับสนมากยิ่งขึ้นว่าใครกันที่จะได้ลงเอยกับด็อกซอน จนหลายๆ คนอ้างว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะตัดสินใจได้ ความจริงก็คือชาวเน็ตบางคนได้พากันเรียกเธอว่า "กึมซาบา" (Geum-Sa-Bba) (ซึ่งหมายถึงคนที่ตกหลุมรักได้ง่ายๆ กับทุกคน) แห่งนักแสดงนำหญิงในประวัติศาสตร์ละครเกาหลี ซึ่งดูเหมือนกับว่าเธอนั้นจะพัฒนาความรู้สึกให้กับชายทั้งสองคนได้ง่ายจนเกินไปนั่นเอง

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 68, คนกดอันไลค์ – 8] มันแค่เพียงขาดทักษะของนักเขียนบทคนเก่า มีหลายสิ่งที่ผิดพลาดจากการเฉลยออกมา มันเป็นสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงที่มากเกินไป

[คนกดไลค์ + 52, คนกดอันไลค์ – 5] ทำไมพวกเขาถึงทำให้ตัวละครหลักออกมาแบบนั้นกันนะ? ตอนนี้มันดูแปลกมากเหมือนกับพวกเขาทั้งหมดนั้นสามารถที่จะเป็นสามีได้เลยล่ะ…

[คนกดไลค์ + 40, คนกดอันไลค์ – 19] เธอมีอายุ 18 ด้วยอายุที่น้อยทำให้เธอตัดสินใจได้ไม่แน่นอน มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงวัยนั้นจะเป็นแบบนั้นกัน..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X