ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพลักษณ์ใหม่ในภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ละครเรื่อง 'Saimdang'
2016-01-15 12:36:51
Advertisement
Pyramid Game

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพลักษณ์ใหม่

ในภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ละครเรื่อง 'Saimdang'

 

นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยความโดดเด่นในภาพโปสเตอร์ทีเซอร์จากละครเรื่อง 'Saimdang, the Herstory' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 14 มกราคม Group8 บริษัทผู้ผลิตละคร ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ของซงซึงฮอนออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งซงซึงฮอนก็สร้างความสะดุดตาให้กับผู้ชมจากเสน่ห์ที่มีน้ำหนักและร้อนแรงที่ส่งมาออกมาทางแววตา

ที่สำคัญ สีหน้าของซงซึงฮอนขณะที่กำลังวาดภาพเหมือนกำลังลุ่มหลงกับอะไรบางอย่าง ก็ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ราวกับจะสามารถกระโดดออกมาจากภาพโปสเตอร์ได้ในทันที และสร้างความสนใจอย่างร้อนแรงถึงเรื่องราวและบทบาท อีคยอง ที่เขาจะมาถ่ายทอดเป็นอย่างมาก

สำหรับบทบาท อีคยอม ที่ซงซึงฮอนได้เล่น เป็น 'Gatsby ฉบับโชซอน' ที่ได้พบกับซาอิมดังในสมัยเด็กเพราะโชคชะตา และมอบความรักที่มีเกียรติและบริสุทธิ์ให้เธอเพียงคนเดียวตลอดชีวิต

ซงซึงฮอนที่ประเดิมรับงานละครประวัติศาสตร์เรื่องแรกหลังจากเดบิวท์ ก็จะมาโชว์ภาพลักษณ์ที่หลากหลายของอีคยอม ชายผู้มีจิตวิญญาณอิสระและมีรูปโฉมภายนอกที่ดูอ่อนโยน ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องในการผลิตละคร กล่าวว่า "ซงซึงฮอนตั้งใจกับการถ่ายทำละคร โดยอินกับบทบาทยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ครับ ซึ่งเรามั่นใจว่าผู้ชมจะได้พบกับเสน่ห์และการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงใหม่ๆ ของซงซึงฮอนที่แตกต่างจากที่ผ่านมา ผ่านบทบาทของ อีคยอม ที่มีภาพลักษณ์หลากหลายแบบครับ"

อนึ่ง 'Saimdang' ได้เริ่มเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว โดยจะดำเนินการถ่ายทำกันล่วงหน้าแบบ 100% และมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X