คิมโซยอน และควักชียัง เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญ เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One More Happy Ending'
2016-01-14 11:10:01
Advertisement
Pyramid Game

คิมโซยอน และควักชียัง เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญ

เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One More Happy Ending'

 

2 นักแสดงชายหญิง คิมโซยอน (Kim So Yeon) และควักชียัง (Kwak Si Yang) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One More Happy Ending' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Namoo Actors ต้นสังกัดของคิมโซยอน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมโซยอนจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One More Happy Ending' เป็นพิเศษ พร้อมกับควักชียังครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของควักชียัง ก็เปิดเผยกับ Newsen เช่นเดียวกันว่า "ควักชียังจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'One More Happy Ending' พร้อมกับคิมโซยอนจริงครับ"

โดยทางต้นสังกัดของควักชียังกล่าวเสริมว่า "ควักชียังได้ถ่ายทำละครเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ โดยจองคยองโฮได้เชิญชวนคิมโซยอนที่เขาสนิทสนม กับควักชียังมาร่วมแสดงด้วย ทำให้ควักชียังได้มาร่วมแสดงด้วยความยินดีครับ"

คิมโซยอนกับควักชียังเข้าร่วมรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC ในฐานะคู่สามีภรรยาจำแลง และกำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากผู้ชมในฐานะคู่รักโรแมนติก ส่วนจองคยองโฮกับคิมโซยอนเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Falling for Innocence' ทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ จองคยองโฮก็ได้มาร่วมรายการ 'We Got Married' ด้วย แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่เหนียวแน่นกับคิมโซยอน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X