ภาพถ่ายแฟชั่นของโดฮี ในคอนเซ็ปต์โลลิต้า กำลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตในตอนนี้
2016-01-13 16:15:37
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายแฟชั่นของโดฮี (Dohee) ในคอนเซ็ปต์โลลิต้า

กำลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตในตอนนี้

 

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ช่างภาพร็อตต้า (Rotta) ได้แชร์ภาพถ่ายใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมออกมาให้ชมกัน ซึ่งเป็นภาพถ่ายของโดฮี (Dohee) ที่สวมใส่กางเกงขาสั้นและเปิดเผยช่วงบนมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ภาพดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสที่ทุกคนต่างพูดถึงกันบนโลกออนไลน์ในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนภาพอื่นๆ นั้นได้เปิดเผยออกมาตามในวันที่ 12 มกราคม ซึ่งจากภาพถ่ายทั้งหมดที่เผยออกมานั้น ต่างทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันว่า มันออกจะจงใจยั่วยุทางเพศมากไปหน่อยสำหรับภาพถ่ายชุดนี้ที่ออกมา  

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันว่า "คอนเซ็ปต์โลลิต้าคงไม่ได้รับการยอมรับไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์แบบไหนก็ตาม" และ "อย่ามาทำอนาจารแล้วอ้างว่าศิลปะเลยนะ" ฯลฯ  

ช่างภาพร็อตต้านั้นเป็นที่รู้จักในปี 2010 จากภาพถ่ายชุดของนางแบบผู้ใหญ่ที่ถ่ายออกมาให้ดูเหมือนกับว่าเธอนั้นเป็นเด็กสาว มีหลายครั้งที่ภาพถ่ายนั้นออกมาในแนวยั่วยุทางเพศจนเกินไป ดังนั้นกับการที่ช่างภาพร็อตต้าได้นำคอนเซ็ปต์โลลิต้ามาถ่ายทำในครั้งนี้นั้น ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายจากชาวเน็ตขึ้นมาในที่สุด  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X