เกิร์ลกรุ๊ปวง Stellar เผยภาพทีเซอร์ในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ใสๆ ของ มินฮี, ฮโยอึน ก่อนเปิดตัวเพลงใหม่ 18 ม.ค นี้
2016-01-13 12:19:54
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปวง Stellar เผยภาพทีเซอร์ในคอนเซ็ปต์

เซ็กซี่ใสๆ ของ มินฮี, ฮโยอึน ก่อนเปิดตัวเพลงใหม่ 18 ม.ค นี้

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง Stellar เผยภาพทีเซอร์เดี่ยวของ มินฮี (Min Hee) กับฮโยอึน (Hyo Eun) จากอัลบั้มชุดใหม่ ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ต้นสังกัดของวง Stellar ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์เดี่ยวของมินฮีออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยให้เห็นภาพของมินฮีที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูใสๆ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ความเย้ายวนที่ไม่สามารถซุกซ่อนเอาไว้ได้ ซึ่งท่าโพสที่เซ็กซี่กับผิวขาวๆ ของเธอ ก็ถ่ายทอดถึงความรู้สึกที่ตรงกันข้ามและแสดงถึงความสวยเซ็กซี่ของวง Stellar

และในวันที่ 12 มกราคม ต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์เดี่ยวของฮโยอึนตามออกมา โดยเผยให้เห็นภาพของฮโยอึนที่ถ่ายทอดบรรยากาศความเซ็กซี่แบบใสๆ สร้างความสะดุดตาด้วยขาที่ดูเรียวสวย

ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด กล่าวว่า "สำหรับภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มในครั้งนี้ เราได้ร่วมงานกับ Rotta ช่างภาพที่ได้รับความนิยม และจะเปิดตัวอัลบั้มออกมาในรูปแบบโฟโต้บุ๊ค ซึ่งแฟนคลับก็จะได้เห็นเสน่ห์ต่างๆ ของสมาชิกวง Stellar ครับ"

อนึ่ง Stellar จะเปิดเผยภาพทีเซอร์ของสมาชิกวงแต่ละคนออกมาเรื่อยๆ โดยเริ่มจากการเปิดเผยภาพทีเซอร์เดี่ยวของมินฮีกับฮโยอึน ก่อนจะเริ่มทำกิจกรรมโดยเริ่มจากงานโชว์เคสในวันที่ 18 มกราคมนี้


ที่มา : Nate (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X