จองอิลอู, อีจองชิน, อันแจฮยอน และพัคโซดัม เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง 'You're the First'
2016-01-13 12:10:46
Advertisement
Pyramid Game

จองอิลอู, อีจองชิน, อันแจฮยอน และพัคโซดัม

เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง 'You're the First'

 

ละครเรื่อง 'You're the First' ที่จะดำเนินการถ่ายทำล่วงหน้า ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำในเรื่องออกมาแล้ว โดย จองอิลอู (Jung Il Woo) อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) อีจองชิน (Lee Jung Shin) แห่ง CNBLUE และพัคโซดัม (Park So Dam) ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงและอยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องกำหนดการกับทางทีมงาน

'You're the First' เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับเรื่อง 'Cinderella and Four Knights' ของแพคมโย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยในการอาศัยอยู่ร่วมกันของเหล่าวัยรุ่นช่วงอายุ 20 ปี โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ นักศึกษาสาวผู้องอาจที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นสัตวแพทย์ ได้เข้ามาอยู่ในแมนชั่นเนื่องจากรู้จักกับประธานบริษัทคัมซองกรุ๊ป และเริ่มต้นอาศัยอยู่ร่วมกันกับ 1 ผู้อารักขา และ 3 คุณชายผู้ดื้อรั้น

เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว มีข่าวการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're the First' ของจองอิลอูกับอันแจฮยอนออกมา ซึ่งเมื่อวันที่ 12 มกราคม ทางต้นสังกัดของจองอิลอูกับอันแจฮยอน ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับ OSEN ว่า "จองอิลอูกับอันแจฮยอนกำลังพิจารณารายละเอียดภายในกันอยู่ ก่อนตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're the First' ครับ"

หลังจากนั้นในวันเดียวกัน ก็มีการรายงานข่าวเรื่องการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงของพัคโซดัมออกมา ซึ่งทางต้นสังกัดของพัคโซดัมก็เปิดเผยว่า "พัคโซดัมได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทนางเอกในละครเรื่อง 'You're the First' และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ครับ"

ด้วยเหตุนี้ ข่าวของจองอิลอูที่จะรีเทิร์นผลงานจอแก้วหลังจากจบละครเรื่อง 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อปี 2014 กับอันแจฮยอนที่แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ดีในผลงานหลายเรื่อง เช่น 'Blood', 'Snow Lotus' และพัคโซดัมที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Priests' เมื่อปีที่แล้ว ที่อาจจะได้มาร่วมงานกันในละครเรื่อง 'You're the First' สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

และในวันเดียวกัน สำนักข่าว OSEN ก็ได้รายงานข่าวออกมาอีกว่า อีจองชิน แห่ง CNBLUE ก็จะมาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're the First' ในบทนักแสดงนำ ซึ่งอ้างอิงจากวงการโทรทัศน์ ระบุว่า อีจองชิน แห่ง CNBLUE ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're the First' เมื่อเร็วๆ นี้ และกำลังปรับตารางงานอยู่ในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ อีจองชินได้รับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Thank You My Son' ทางช่อง KBS ที่ออกอากาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว และได้รับการจับตามองจากฝีมือการแสดงที่มั่นคงและแข็งแรง ทำให้การเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're the First' ของเขาในครั้งนี้ ยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อ้างอิงจากบรรดาผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า จองอิลอู อันแจฮยอน และอีจองชิน จะมาร่วมงานกันในบทบาทหลานๆ ของประธานบริษัทที่ร่ำรวย

อนึ่ง 'You're the First' เป็นละครที่จะดำเนินการถ่ายทำล่วงหน้า และอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องผังออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X