ซองจุน (Sung Joon) เผยเสน่ห์ความหล่อในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง "Madame Antoine”
2016-01-11 13:45:40
Advertisement
Pyramid Game

ซองจุน (Sung Joon) เผยเสน่ห์

ความหล่อในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง "Madame Antoine”

 

ทีมงานจากละครเรื่อง JTBC “Madame Antoine” ได้ทำการเปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำชุดใหม่ออกมาให้ชมกันเมื่อไม่นานมานี้  

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นซองจุนเผยเสน่ห์ความหล่อที่ดึงดูดทุกสายตาจากผู้คนรอบๆ ข้างเขา อีกทั้งเรายังจะได้เห็นรอยยิ้มที่ดูอ่อนโยนของเขาในภาพถ่ายชุดนี้อีกด้วย   

ในละครซองจุุนได้มารับบทเป็นจิตแพทย์ที่มีชื่อว่าชเวซูฮยอน (Choi Soo Hyun) ผู้ซึ่งใช้วิธีการรักษาผู้ป่วยด้วยหัวใจและร่างกายของพวกเขา อย่างไรก็ดีเขาไม่สามารถที่จะรักษาความเจ็บปวดและบาดแผลภายในใจของตัวเองไปได้เลย   

เขาจะแสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกที่แฝงไว้ด้วยความน่าหวาดกลัว ร่วมกับนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่างฮันเยซึล (Han Ye Seul) ซึ่งเธอจะมารับบทเป็นหมอดูจอมปลอมที่มีชื่อว่าโกฮเยริม (Go Hye Rim)

ทีมงานจากละครเรื่อง “Madame Antoine” เปิดเผยว่า “จิตแพทย์ชเวซูฮยอนเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์แต่ก็เป็นคนที่มีบุคลิกอยู่สองด้านครับ เขาไม่ใช่ตัวละครที่จะแสดงออกมาได้อย่างง่ายๆ เขาต้องทั้งดูเท่และอ่อนโยนไปด้วยในคราวเดียวกัน ดังนั้นได้โปรดคาดหวังกับผลงานละครเรื่องนี้กันไว้ได้เลยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Madame Antoine” เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับคู่รักหนึ่งที่สามารถอ่านใจของคนอื่นๆ ได้ แต่พวกเขานั้นไม่สามารถที่จะรู้ใจของตัวเองไปได้เลย ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X