พัคจีซอง เตรียมพบสมาชิกรายการ รันนิ่งแมน วง iKON และซงจุงกิ ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ
2016-01-06 10:53:50
Advertisement
คลิก!!!

พัคจีซอง (Park Ji Sung) เตรียมพบสมาชิกรายการ “Running Man”

วง iKON และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ

 

ตัวแทนนักฟุตบอลจากประเทศเกาหลีพัคจีซอง (Park Ji Sung) ได้ประกาศออกมาแล้วว่าเขาจะร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับทางรายการ SBS “Running Man” ไม่เพียงแต่จะมีแค่พัคจีซองที่ได้มาร่วมในตอนพิเศษนี้เท่านั้น แต่เขายังต้องมาเผชิญหน้ากับคนดังต่างๆ ในสนามฟุตบอลอีกด้วย โปรดิวเซอร์ของรายการเปิดเผยว่าพวกเขากำลังพูดคุยในเรื่องของการถ่ายทำร่วมกับดาวเตะชั้นนำจากวงการฟุตบอล โดยพวกเขาวางแผนที่จะถ่ายทำรายการกันในเดือนมกราคมนี้

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษนี้จะเกิดขึ้นที่เซียงไฮเฮ้าส์สเตเดียม ในประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับการจัดงาน "2016 Asian Smile Cup" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ นอกเหนือไปจากสมาชิกของรายการ “Running Man” แล้วนั้น ก็ยังได้นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) นักฟุตบอลจอนฮยอนซิก (Jeon Hyuk Sik), อีดงกุ๊ก (Lee Dong Guk), คิมดงจิน (Kim Dong Jin), คิมแจซอง (Kim Jae Seong), อีชางซู (Lee Chang Su), อีชองซอง (Lee Chung Seong), จางฮยอนซู (Jang Hyun Su), จองแดเซ (Jeong Dae Se), จีโซยอน (Ji So Yeon) และฮันกุ๊กยอง (Han Guk Yeong) มาร่วมในการแข่งขันนัดนี้อีกด้วย  

นอกไปจากนั้นก็ยังได้สมาชิกจากวงบอยแบนด์ใหม่ iKON มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแขกรับเชิญในรายการนี้ โดยพวกเขาได้เตรียมการแสดงชุดพิเศษไว้ให้สำหรับงานอีเว้นท์ในวันนั้น อีกด้วย ตามรายงานจากทางโปรดิวเซอร์ของรายการเผยว่า นักเขียนบทยังไม่เสร็จสิ้นในการวางคอนเซ็ปต์สำหรับตอนพิเศษนี้ การถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลกันไปแล้ว และนักเขียนบทยังคงทำงานและหาลือเกี่ยวกับรายละเอียดของการถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com   โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X