ยูอินยองคอนเฟิร์มร่วมแสดงนำในละครเรื่องใหม่ "Goodbye Mr. Black"
2018-09-10 15:08:32
Advertisement
คลิก!!!

ยูอินยองคอนเฟิร์มร่วมแสดงนำ

ในละครเรื่องใหม่ MBC "Goodbye Mr. Black"

 

ต้นสังกัดของนักแสดงสาวยูอินยอง (Yoo In Young) ได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า นักแสดงสาวจะเข้าร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC "Goodbye Mr. Black" กับเหล่านักแสดงนำที่คอนเฟิร์มร่วมงานมาแล้วก่อนหน้านี้ อาทิเช่น มุนแชวอน (Moon Chae Won), อีจินอุค (Lee Jin Wook), คิมคังอู (Kim Kang Woo), แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) และซงแจริม (Song Jae Rim)

"Goodbye Mr. Black" เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งได้รับการแต่งขึ้นโดยฮวังมินา (Hwang Mi Na) และกำกับโดยอีชางมิน (Lee Chang Min) เขียนบทโดยมุนจองฮี (Moon Jung Hee)

ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชาจีวอน (Cha Ji Won) หรือมิสเตอร์แบล็ค (Mr. Black) ผู้ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของทีมทำลายใต้น้ำ UDT (Underwater Demolition Team) ที่อยู่ในหน่วยปฏิบัติการพิเศษของกองทัพเรือ เขาเคยเป็นคนที่คิดบวกและชอบช่วยเหลือผู้คน แต่วันหนึ่งเมื่อเขาโดนเพื่อนสนิททรยศทำให้เขาหาหนทางที่จะล้างแค้นคืน  

สวาน (Swan) เป็นคนที่ใช้ชีวิตโดยที่ไม่ใส่อะไรและไม่มีสิ่งใดที่เธอนั้นต้องการในชีวิต ชาจีวอนได้มาแต่งงานหลอกๆ กับสวานเพื่อปิดซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเขาสำหรับการล้างแค้น แต่แล้วความโรแมนติกของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้นจากความสดใสร่าเริงในตัวของสวานนั่นเอง

อนึ่ง ละครเรื่องนี้มีกำหนดอกอากาศให้ชมกันในเดือนมีนาคมปี 2016

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X