เผยภาพโซจีซอบ (So Ji Sub) เลือดอาบเต็มใบหน้า ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Oh My Venus"
2015-12-29 08:21:56
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพโซจีซอบ (So Ji Sub) เลือดอาบเต็มใบหน้า

ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Oh My Venus"

 

ทีมงานของละครเรื่อง KBS 2TV "Oh My Venus" ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของตอนที่ 13 ซึ่งจะได้เห็นโซจีซอบ (So Ji Sub) นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลและมีใบหน้าที่อาบไปด้วยเลือด

เขาได้มีช่วงเวลาอันแสนหวานร่วมกับคังจูอึน (Kang Joo Eun) รับบทโดยชินมินอา (Shin Min Ah) ในช่วงครึ่งแรกของตอนที่ 12 เพียงเท่านั้น ก่อนหน้านี้คิมยองโฮ (Kim Young Ho) ซึ่งรับบทโดยโซจีซอบ ได้ถูกทิ้งไว้ด้วยใบหน้าอาบไปด้วยเลือด หลังจากที่เขาได้พยายามช่วยเหลือจางจุนซอง (Jang Joon Sung) รับบทโดยซองฮุน (Sung Hoon) จากอุบัติเหตุ และนั่นเองที่ทำให้เขานั้นต้องมานอนอยู่บนเตียงนอนของโรงพยาบาล  

ฉากนี้ได้ถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลในซกโช โซจีซอบนั้นได้ถูกเคลื่อนย้ายไปบนเตียงนอนของโรงพยาบาล และพนักงานของทางโรงพยาบาลก็ได้พาเขาไปที่ห้องปฏิบัติการในทันที เมื่อโซจีซอบได้เดินทางมาถึงกองถ่ายละคร เขาก็ได้รับการแต่งหน้าโดยช่างแต่งหน้า หลังจากที่ได้ใส่รายละเอียดต่างๆ ด้วยความระมัดระวังแล้วนั้น โซจีซอบก็ได้พูดติกตลกว่า "ขอมากกว่านี้อีกครับ"

การถ่ายทำนั้นได้ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง นับตั้งแต่เริ่มต้นถ่ายทำกันตอน 2 ทุ่ม โซจีซอบอาจจะแค่เพียงล้มตัวลงนอนบนเตียงตลอดการถ่ายทำนั้น แต่เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากที่ต้องถูกดึงตัวไปทั่วสถานที่นั้น และบ่นปนล้อเล่นออกมาว่า “มันค่อนข้างที่จะเวียนหัวน่ะครับ”

ในฉากนี้ยังได้ซองฮุนและชเวจินโฮ (Choi Jin Ho) มามีส่วนร่วมในการถ่ายทำด้วย ซึ่งทั้งสองคนก็ได้เข้าฉากนี้ด้วยการหลั่งน้ำตาเคียงข้างกับโซจีซอบในเวลานั้น ในขณะที่ชเวจินโฮนั้นได้แสดงออกให้เห็นถึงความกังวลใจ ซึ่งแตกต่างไปจากภาพลักษณ์ปกติของเขาอย่างสิ้นเชิง  

ทีมงานของละครกล่าวว่า “เหลืออีกเพียงแค่ 4 ตอนเท่านั้นครับ ได้โปรดติดตามชมกันว่าคิมยองโฮและคังจูอึนนั้นจะได้อยู่ด้วยกันหรือไม่ ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรครออยู่ตรงหน้าของพวกเขาก็ตามครับ”

ในตอนที่ 12 ของละคร ชเวนัมชอล (Choi Nam Chul) รับบทโดยคิมจองแท (Kim Jung Tae) หลานชายของคิมยองจุน (Kim Young Jun) รับบทโดยอีซึงโฮ (Lee Seung Ho) ได้พยายามที่จะฆ่าตัวตาย และได้ระบายความโกรธของเขาด้วยการพุ่งรถเข้าไปชนกับรถยนต์ของคิมยองโฮ ด้านของคิมยองโฮก็ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าไปช่วยเหลือจางจุนซองในเวลานั้น

อนึ่ง ฉากนี้ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วในตอนที่ 13 ของละครวานนี้ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากอุบัติเหตุ


แปลจาก http://kpopfighting.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X