'Madame Antoine' นำแสดงโดย ฮันเยซึล และซองจุน เผย 2 ทีเซอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันก่อนออนแอร์ 22 ม.ค นี้
2015-12-24 09:03:55
Advertisement
คลิก!!!

'Madame Antoine' นำแสดงโดย ฮันเยซึล

และซองจุน เผย 2 ทีเซอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันก่อนออนแอร์ 22 ม.ค นี้

 

ละครเรื่อง 'Madame Antoine' เปิดเผย 2 ทีเซอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Madame Antoine' ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยทีเซอร์ในคอนเซ็ปต์พิเศษที่เล่าถึงการทดสอบจิตใจเกี่ยวกับความรัก และทีเซอร์ละครที่สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชม ออกมาให้ชมพร้อมกันทาง JTBC Official Page ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

'Madame Antoine' ละครโรแมนติกคอมเมดี้แนวจิตวิทยาที่จะสร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชม รับศักราชใหม่ ปี 2016 เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเกมจิตวิทยาแสนหวานและร้อนแรงของ โกฮเยริม (รับบทโดย ฮันเยซึล) หมอดูจอมปลอมที่เชื่อในความแฟนตาซีของความรัก กับชเวซูฮยอน (รับบทโดย ซองจุน) นักจิตวิทยาที่เฉยชากับเรื่องความรัก สองชายหญิงที่รู้ใจคนอื่นเป็นอย่างดี แต่กลับไม่รู้ใจตัวเอง

โดยในคลิปทีเซอร์ตัวแรกที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพ 4 ชายหญิงกับการทดลองทางจิตใจเกี่ยวกับความรักในหัวข้อ "คุณสามารถควบคุมอัตราการเต้นของหัวใจเมื่ออยู่ต่อหน้าเพศตรงข้ามที่มีเสน่ห์ได้หรือไม่?" พร้อมกับวัดอัตราการเต้นของหัวใจโดยเฉลี่ยของผู้ทดสอบที่ได้พบกับเพศตรงข้ามครั้งแรก โดยหลังจากวัดอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ทดสอบที่ได้พบกับเพศตรงข้ามที่มีหน้าตาดูดีแล้ว ก็จะให้ฮันเยซึลกับซองจุนปรากฏตัวเข้ามา เพื่อดูปฏิกิริยาจริงของผู้ทดสอบ ซึ่งการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของฮันเยซึลกับซองจุนก็สร้างความตกใจและตื่นเต้นให้กับผู้ทดสอบเป็นอย่างมาก จนทำให้อัตราการเต้นของหัวใจพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ส่วนชาวเน็ตก็แสดงการตอบรับอย่างล้นหลามเรื่องไอเดียของคลิปทีเซอร์ดังกล่าว อาทิ "พอเห็นฮันเยซึลกับซองจุนปรากฏตัวตรงหน้า คงรู้สึกเหมือนจะเป็นลมสินะ", "แค่คิดว่าได้จ้องตากับซองจุนก็ตื่นเต้นจะแย่แล้ว", "เสียงของฮันเยซึลละลายใจฉันเลย", "ละครโรแมนติกคอมเมดี้แนวจิตวิทยาใช่มั้ย แค่ทีเซอร์ก็ดูเก๋แล้วจริงๆ อยากดูละครเร็วๆ จัง"

ในขณะที่คลิปทีเซอร์อีกตัวหนึ่งที่้เปิดเผยออกมาพร้อมกัน ได้เผยให้เห็นภาพของฮันเยซึลกับซองจุนที่พบกันที่ร้านกาแฟโหราศาสตร์ 'Madame Antoine' และดูเหมือนกำลังพยายามอ่านความรู้สึกของอีกฝ่ายออกมา ซึ่งสีหน้าที่ดูมีปริศนาของฮันเยซึล 'หมอดูจอมปลอม' กับแววตาที่เฉียบคมของซองจุนขณะที่จ้องมองเธอ และบรรยากาศของร้านกาแฟ 'Madame Antoine' ที่ดูลึกลับ ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Madame Antoine' เป็นผลงานการร่วมงานกันของ PD คิมยุนชอล ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'My Name Is Kim Sam Soon', 'Can We Love?' กับนักเขียนบท ฮงจินอา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Beethoven Virus', 'The King 2 Hearts' โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มกราคมนี้

 


 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X