อิมชีวาน (Im Si Wan) เผยว่าเขาไม่ใช่คนที่ ‘ไร้เดียงสา'
2015-12-23 10:28:53
Advertisement
คลิก!!!

อิมชีวาน (Im Si Wan) เผยว่าเขาไม่ใช่คนที่ ไร้เดียงสา'

 

อิมชีวาน (Im Si Wan) วง ZE:A เปิดเผยว่าเขาหลงใหลกับความ “ไร้เดียงสา” ของภาพยนตร์เรื่อง “Thinking of Elder Brother” ในระหว่างงานแถลงข่าวภาพยนตร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  

อิมชีวานผู้ซึ่งได้กลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการแสดงหลังจากบทบาทในละครเรื่อง “Misaeng” นั้น เขาได้เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้อ่านบทไปแล้วนั้น ความไร้เดียงสาของภาพยนตร์ยังคงอยู่ในความคิดของผมเป็นเวลายาวนานเลยครับ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกรับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"

ในตอนที่พิธีกรของงานอย่างพัคคยองริม (Park Kyung Lim) ได้ถามว่า “แต่คุณไม่ได้ไร้เดียงสาจริงๆ ใช่มั้ยคะ“ อิมชีวานกล่าวว่า “ผมแค่หลอกว่าตัวเองเป็นแบบนั้นครับ” ก่อนหน้านี้อิมชีวานนั้นมีภาพลักษณ์ที่ดูไร้เดียงสา หลังจากที่เขาได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่เคยได้ออกเดทกับสาวๆ มาก่อนเลย ในบทสัมภาษณ์หนึ่งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “Thinking of Elder Brother” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวคณะนักร้องประสานเสียงเด็กที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามเกาหลี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายที่เกาหลีในเดือนมกราคมปี 2016 นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X