อียอลอึม (Lee Yeol Eum) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกของนัมกุงมินในละครเรื่อง 'One and Only You'
2015-12-17 10:01:51
Advertisement
Pyramid Game

อียอลอึม (Lee Yeol Eum) คอนเฟิร์ม

รับบทนางเอกของนัมกุงมินในละครเรื่อง 'One and Only You'

 

นักแสดงสาว อียอลอึม (Lee Yeol Eum) คอนเฟิร์ม แคสติ้งในละครเรื่อง 'One and Only You' ทางช่อง TV Chosun

อียอลอึมได้เดบิวท์ในบทนักเรียนมัธยมปลายสาวที่เป็นคนตรงไปตรงมาในละครเรื่อง 'Can't Take It Anymore' ทางช่อง JTBC และเริ่มเป็นที่รู้จักจากผลงานละครเรื่อง 'Middle School Student A' ทางช่อง KBS, 'King of High School' ทางช่อง tvN, 'Divorce Lawyer in Love' และ 'The Village: Achiara's Secret' ทางช่อง SBS

โดยในละครเรื่อง 'One and Only You' อียอลอึมจะรับบทเป็น โอฮานา สาวเลือดร้อนที่จะวิ่งตามความฝัน แม้ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่รอยยิ้มที่สดใสของเธอก็ไม่เคยเลือนหายไปจากใบหน้า ซึ่งเธอก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างนัมกุงมินที่รับบทเป็น ยอนอู ที่เพิ่งคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเมื่อเร็วๆ นี้ กับเควินที่รับบทเป็น ฮงซอก หัวหน้าวงไอดอลกรุ๊ป Pentagon

นอกจากนี้ เธอยังจะมาสร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยการสร้างความรู้สึกอินและเสียงเชียร์ของผู้ชมจากภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ และการก้าวไปทีละขั้นเพื่อความฝันในการเป็นนักแสดงหญิงของเธอ

อนึ่ง 'One and Only You' ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งอียอลอึม พร้อมกับนัมกุงมิน (Nam Goong Min), เควิน (Kevin) กับอิไล (Eli) แห่ง U-KISS และคังนัม (Kangnam) เรียบร้อยแล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X