′คู่รักตัวเล็ก′ กาอิน (Gain) และโจควอน (Jo Kwon) กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการ "Sugar Man"
2015-12-15 17:46:44
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักตัวเล็กกาอิน (Gain) และโจควอน (Jo Kwon)

กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการ "Sugar Man"

 

′คู่รักตัวเล็ก′ กาอิน (Gain) และโจควอน (Jo Kwon) ได้กลับมาพอเจอกันอีกครั้งในรายการวาไรตี้โชว์ เพื่อทำการต่อสู้ในสงครามเพลง  

ในตอนที่ 9 ของรายการ JTBC "Sugar Man" ซึ่งจะมีแขกรับเชิญอย่างเจอา (Jea) และกาอิน วง Brown Eyed Girls และโจควอน วง 2AM มาร่วมปรากฏตัวในรายการ

เมื่อถูกถามว่า "พวกคุณไม่ได้มีอายุเฉลี่ยสูงที่สุดในบรรดาวงเกิร์ลกรุ๊ปใช่มั้ยครับ?" วง Brown Eyed Girls กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ค่ะ"

ในตอนนั้นเอง โจควอนได้ถูกพิธีกรร้องขอให้ทำการโชว์เต้นในสไตล์กั๊บออกมาให้ชมกัน โจควอนกล่าวว่า "ในตอนที่ผมร้องเพลงหลังจากนี้ ได้โปรดช่วยลืมสิ่งที่เพิ่งเห็นกันไปด้วยนะครับ" ก่อนที่เขาจะทำให้ผู้ชมนั้นคึกคักกันทั้งสตูดิโอ กับการเต้นกั๊บสุดแนวของเขา

ในตอนนี้ได้รับความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่ากาอินและโจควอนผู้ซึ่งได้รับฉายาร่วมกันว่า "คู่รักตัวเล็ก" จากรายการ "We Got Married" นั้น จะต้องมาเผชิญหน้ากันในการทำสงครามเพลงในรายการ

ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) ได้กล่าวว่า "ผมคิดว่านี่เป็นตอนพิเศษของคู่รักเลยครับ"

ด้านของโจควอนได้แสดงออกให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของเขาด้วยการกล่าวว่า "ผมจะโชว์ให้เห็นถึงการแสดงที่มีประสิทธิภาพด้วยอารมณ์ที่ระเบิดออกมาครับ"  ในขณะที่เจอากล่าวว่า "พวกเราจะทำให้คุณนั้นเสียใจที่มาออกรายการคนเดียวในฐานะของตัวแทนวง 2AM เลยค่ะ"

ในขณะเดียวกัน ผู้ชมก็ต่างอยากรู้อยากเห็นว่า ยูอินนา (Yoo In Na) ที่จะมารับหน้าที่แทนซานดารา พัค (Sandara Park) ในรายการตอนนี้นั้น จะทำให้รายการออกมาในรูปแบบใดกัน

อนึ่ง รายการ "Sugar Man" ตอนต่อไป จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 15 ธันวาคม เวลา 22.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X