อิมซีวาน (Im Si Wan) วางแผน ทำการกุศลส่งต่อถ่านหินร่วมกับแฟนคลับเนื่องในวันเกิด
2015-11-26 10:43:14
Advertisement
คลิก!!!

อิมซีวาน (Im Si Wan) วางแผน

ทำการกุศลส่งต่อถ่านหินร่วมกับแฟนคลับเนื่องในวันเกิด

 

อิมซีวาน (Im Si Wan) แห่ง ZE:A เตรียมใช้เวลาที่มีความหมายลึกซึ้งร่วมกับแฟนคลับเนื่องในวันเกิด โดยวางแผนจะทำการกุศลส่งต่อถ่านหินกับแฟนคลับเนื่องในวันเกิดวันที่ 1 ธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน อิมซีวานได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของเขาว่า "ถึงจะรู้สึกเขิน แต่ผมก็อยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับวันเกิดของผมสักหน่อยครับ ถึงจะเป็นวันธรรมดาๆ ที่ไม่ได้พิเศษอะไรในทุกปี แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่ให้ความใส่ใจเป็นอย่างมากครับ"

อิมซีวานกล่าวต่อว่า "เนื่องจากเป็นวันเกิดที่ผมเคยแต่เป็นฝ่ายรับมาโดยตลอด ผมเลยอยากจะชวนทุกคนมาทำการกุศลส่งต่อถ่านหินด้วยความรู้สึกที่อยากจะแบ่งปันร่วมกันในครั้งนี้ครับ อย่าลังเลที่จะติดต่อมานะครับ"

ส่วนแฟนคลับที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรงว่า "ฉันอยากจะเข้าร่วมการกุศลส่งต่อถ่านหินที่มีความหมายนี้ให้ได้เลย", "เสียดายจังที่เป็นวันธรรมดาเลยไปร่วมด้วยไม่ได้", "อิมซีวานเท่จริงๆ", "สมเป็นหนุ่มหล่ออัจฉริยะจริงๆ" เป็นต้น

อนึ่ง อิมซีวานที่เดบิวท์เป็นสมาชิกวง ZE:A เมื่อปี 2010 กำลังโดดเด่นในฐานะนักแสดง หลังจากได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการแสดงจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Moon Embracing the Sun' ทางช่อง MBC ภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney' และละครเรื่อง 'Misaeng' ทางช่อง tvN เป็นต้น


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X