“Madame Antoine” ละครเรื่องใหม่ของฮันเยซึล และซองจุน เลื่อนออกอากาศไปเป็นเดือนก.พ. ปีหน้า
2015-11-25 15:37:51
Advertisement
Pyramid Game

“Madame Antoine” ผลงานละครเรื่องใหม่

ของฮันเยซึล (Han Ye Seul) และซองจุน (Sung Joon)

ถูกเลื่อนออกอากาศไปเป็นเดือนก.พ. ปีหน้า

 

ได้รับการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ผลงานการแสดงของฮันเยซึล (Han Ye Seul) และซองจุน (Sung Joon) ในละครเรื่องใหม่ “Madame Antoine” จะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันในปี 2016  

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ตัวแทนจากทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยต่อสำนักข่าว Onsen ออกมาว่า ละครเรื่อง “Madame Antoine” จะทำการออกอากาศในคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากการรีรันนำมาฉายอีกครั้งของละครเรื่อง “Padam Padam”

ละครเรื่อง “Padam Padam” จะกลับมาออกอากาศให้ชมกันอีกครั้ง เริ่มต้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้ และจะฉายไปจนกระทั่งถึงวันที่ 30 มกราคม ปี 2016 ทำให้ผลงานละครเรื่อง “Madame Antoine” จะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 นั่นเอง  

“Madame Antoine” เป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างโกฮเยริม (Go Hye Rim) รับบทโดยฮันเยซึล หมอดูจอมปลอมที่ทำนายจากการอ่านอารมณ์ของผู้คน และชเวซูฮยอน (Choi Soo Hyun) รับบทโดยซองจุน นักจิตวิทยาหนุ่มที่มีความอดทน

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X