ยูอาอิน และชินเซคยอง มอบกอดสุดโรแมนติกในตอนล่าสุดของละครเรื่อง “Six Flying Dragons”
2015-11-17 11:21:48
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

มอบกอดสุดโรแมนติกในตอนล่าสุดของละครเรื่อง “Six Flying Dragons”

 

เรื่องราวความโรแมนติกที่แฟนๆ ต่างกำลังรอคอยของตัวละครอีบังวอน (Lee Bang Won) รับบทโดยยูอาอิน (Yoo Ah In) และบุนอี (Boon Yi) รับบทโดยชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ในละครเรื่อง SBS “Six Flying Dragons” ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในตอนนี้

เรื่องราวความโรแมนติกของตัวละครนั้นกำลังได้รับความสนใจอย่างมากมายจากผู้ชม ถึงแม้เรื่องราวดังกล่าวจะเกิดขึ้นท่ามกลางความรุนแรงของการก่อตั้งราชวงศ์โชซอนก็ตาม ล่าสุดในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทีมงานของละครเรื่อง “Six Flying Dragons” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของสองนักแสดงนำในตอนต่อไปของละคร ที่สร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับแฟนๆ ละครในเวลานี้  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น อีบังวอนและบุนอีได้อยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน อีบังวอนนั้นได้รับความทุกข์ทรมานในตอนที่ 11 และ 12 ของละคร ซึ่งเราจะได้เห็นจากเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่และรอยบาดแผลที่อยู่บนใบหน้าของเขา แต่เขาก็ยังคงจ้องมองไปที่ดวงตาของบุนอีและโอบกอดเธอเอาไว้ในตอนนั้น ในขณะเดียวกันบุนอีก็รู้สึกประหลาดใจที่ได้รับอ้อมกอดจากอีบังวอนอย่างฉับพลัน ความสับสนและความกังวลใจสื่อออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนผ่านสีหน้าและแววตาของเธอ  

ก่อนหน้านี้ในตอนที่ 11 และ 12 ของละคร อีบังวอนได้รับการทรมานจากนายทหารอีอินกยอม (Lee In Gyum) รับบทโดยชเวจงวอน (Choi Jong Won) ในขณะที่บุนอีนั้นได้พยายามที่จะใช้อำนาจที่มีอยู่ของเธอในการปล่อยตัวของอีบังวอนให้เป็นอิสระ เธอได้ไปเข้าเยี่ยมอีบังวอนในคุก และเขาได้ทำการถามเธอว่าเธอชอบเขาหรือไม่ในตอนนั้น  

ในช่วงท้ายตอนที่ 12 อีบังวอนได้ถูกปล่อยตัวออกจากคุก ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังกันว่าจะมีการเผชิญหน้ากันของสองตัวละคร และเกิดเป็นเรื่องราวความโรแมนติกขึ้นมา ซึ่งการที่อีบังวอนนั้นได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก ทำให้เกิดจุดเปลี่ยนสำคัญของหกมังกรในการก่อสร้างประเทศนี้

“Six Flying Dragons” เป็นละครที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของสถานีโทรทัศน์ SBS เป็นเรื่องราวในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับ 6 ตัวละคร ที่มีทั้งความหลงใหลและความทะเยอทะยานในการสร้างรากฐานของอาณาจักรโชซอน ในเวลานี้ละครเรื่อง “Six Flying Dragons” กำลังออกอากาศให้ได้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  


ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X