พัคโชรง แห่ง Apink กล่าวขอโทษ กรณีสะกดข้อความแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ก่อการร้ายในกรุงปารีสผิด
2015-11-16 10:09:35
Advertisement
คลิก!!!

พัคโชรง แห่ง Apink กล่าวขอโทษ

กรณีสะกดข้อความแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ก่อการร้ายในกรุงปารีสผิด

 

พัคโชรง (Park Cho Rong) หัวหน้าวง Apink กล่าวขอโทษแฟนคลับเกี่ยวกับเรื่องที่เธอสะกดข้อความแสดงความเสียใจเป็นภาษาอังกฤษผิด จนก่อให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้น

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน พัคโชรงได้โพสต์ข้อความลงใน Official Fan Cafe ของ Apink โดยเริ่มในหัวข้อว่า 'โชรงที่โง่เขลา' โดยมีใจความว่า "ไม่ว่าฉันจะโง่เขลาแค่ไหน แต่ฉันก็ไม่ใช่คนที่จะโพสต์ข้อความโดยไม่รู้การสะกดคำ แต่ทำไมฉันถึงพิมพ์ออกไปแบบนั้นกันนะ ฉันเองก็รู้สึกสงสัยกับนิ้วมือตัวเองเหมือนกันค่ะ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน พัคโชรงได้โพสต์ข้อความลงใน Official SNS ว่า 'pray for paris' เป็นการแสดงความเสียใจต่อผู้เสียสละจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่ก่อนหน้านี้ เธอสะกดคำว่า 'pray' ผิด เป็น 'play' จนถูกแฟนคลับตำหนิเป็นอย่างมาก

พัคโชรงกล่าวต่อว่า "แต่ถึงยังไงฉันก็พิมพ์ผิด และโง่เขลาจริงๆ ค่ะ" เสริม "ฉันโพสต์ข้อความแล้วก็ตกใจเหมือนกัน พอโพสต์ปุ๊บ ฉันก็แก้ไขทันที แต่แป๊บเดียวก็ถูกแคปเจอร์ภาพเอาไว้ทัน จนเกิดการวิจารณ์กันเช่นนี้ขึ้น ซึ่งฉันก็ได้รู้เรื่องนี้เพราะเพื่อนส่งข้อความมาบอกค่ะ"

เธอกล่าวพร้อมกับขอโทษว่า "ฉันโพสต์ข้อความลงไปด้วยความรู้สึกแสดงความเสียใจจากใจจริงๆ โดยมีเจตนาที่ดีจริงๆ ค่ะ แต่เพราะการสะกดผิดเพียงตัวเดียวทำให้ความหมายเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงค่ะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ ต่อไปฉันจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ ขอโทษแฟนคลับทุกคนด้วยค่ะ"

ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด A Cube Entertainment กล่าวกับ Star News ว่า "เกิดการพิมพ์ผิดขึ้นจากความผิดพลาดครับ ซึ่งเธอก็ได้แก้ไขให้ถูกต้องแล้วในทันทีครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X