ฮวังจองอึม เผยความคิดเห็นของเธอเป็นครั้งสุดท้าย เกี่ยวกับของละครเรื่อง "She Was Pretty"
2015-11-12 11:23:31
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

เผยความคิดเห็นของเธอเป็นครั้งสุดท้าย เกี่ยวกับของละครเรื่อง "She Was Pretty"

 

นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้เปิดเผยความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับละครเรื่อง MBC "She Was Pretty"

C-JeS Entertatainment ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า "บทสรุปของละครเรื่อง MBC 'She Was Pretty' จะเผยคลิปวีดีโอเกี่ยวกับฮวังจองอึมที่พูดถึงละครเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายผ่านทางเว็บไซต์ Naver TV Cast ในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ครับ"

ด้านของฮวังจองอึมได้กล่าวว่า "ละครเรื่อง 'She Was Pretty' เป็นโปรเจ็คที่สนุก มีความสุข และเพลิดเพลินมากเลยค่ะ ดังนั้นฉันคิดว่าฉันคงจำละครเรื่องนี้ไปอีกยาวนานเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่รักละครเรื่องนี้กัน และฉันมีความสุขมากในจุดๆ นี้ค่ะ ฉันสงสัยเหมือนกันว่าฉันจะได้เจอกับโปรเจ็คที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้อีกหรือไม่ค่ะ ฉันจะกลับมาทักทายกับพวกคุณอีกครั้งในโปรเจ็คที่ยอดเยี่ยมอื่นๆ ในอนาคตนะคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ"

ฮวังจองอึมได้รับบทเป็นคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) ในละครเรื่อง "She Was Pretty" ซึ่งเป็นตัวละครที่มองโลกในแง่ดีและสร้างเสียงหัวเราะอย่างมากมายให้กับแฟนๆ ละคร จนสามารถทำเรตติ้งได้สูงสุดของวันออกอากาศฉายจนกระทั่งละครปิดฉากลงไป

ในขณะเดียวกัน ฮวังจอมอึมจะมาพบปะกับแฟนๆ ของเธอผ่านทางแอป Naver 'V' ในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X