ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ซองจุน (Sung Joon) นำทีมนักแสดง เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Madame Antoine' ครั้งแรก
2015-11-12 10:39:20
Advertisement
Pyramid Game

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ซองจุน (Sung Joon)

นำทีมนักแสดง เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Madame Antoine' ครั้งแรก

 

'Madame Antoine' ละครเรื่องใหม่ประจำวันศุกร์-เสาร์ ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน อ้างอิงจาก JTBC ระบุว่า เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา 'Madame Antoine' ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกขึ้นที่ตึกบริษัท JTBC ซัมอัมดง กรุงโซล โดยมีนักแสดงและทีมงานกว่า 300 คน นำโดย ฮันเยซึล, ซองจุน, จองจินอุน, ฮวังซึงออน, บยอนฮีบง, อีจูฮยอง รวมถึง PD คิมยุนชอล และนักเขียนบท ฮงจินอา มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า

สำหรับการอ่านบทละครที่จัดขึ้นเป็นเวลา 5 ชั่วโมง ดำเนินไปด้วยบรรยากาศที่สดใสและเต็มไปด้วยรอยยิ้มกับเสียงหัวเราะตลอดทั้งวัน โดยฮันเยซึลกับซองจุนรับและส่งบทสนทนากันได้อย่างคล่องแคล่ว จนดูไม่เหมือนเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรก ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่จะมารับบทเป็นหมอดูจอมปลอมกับนักจิตวิทยาเป็นอย่างมาก

ฮันเยซึลถ่ายทอดอารมณ์ที่อบอุ่นกับเสน่ห์ที่น่ารักของ โกฮเยริม หมอดูจอมปลอมที่มีความสามารถที่โดดเด่นในการ 'อ่านใจ' ที่สามารถอ่านใจคนได้ จนสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในกองถ่าย ซึ่งเธอก็กล่าวอย่างมุ่งมั่นว่า "ฉันจะตั้งใจทำงานและพยายามเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีค่ะ ขอฝากช่วยเหลือฉันเยอะๆ ด้วยนะคะ"

ส่วนซองจุนก็ถ่ายทอดบทบาท ชเวซูฮยอน นักจิตวิทยา ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยความทันสมัยที่เป็นเอกลักษณ์และความอ่อนโยน

อีกทั้ง บยอนฮีบงก็ครองบทบาทที่สำคัญในเรื่องด้วยการแสดงที่โดดเด่น จองจินอุนโชว์การแสดงฮาๆ จากบทบาทที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม และทำหน้าที่เป็นคนสร้างบรรยากาศ ส่วนฮวังซึงออนก็ถ่ายทอดลักษณะนิสัยของ โกยูริม ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติและโดดเด่น ในขณะที่อีจูฮยองก็สวมบทบาทหนุ่มหล่อผู้มีพรสวรรค์ประหลาดๆ จากการแสดงที่มีประสิทธิภาพ ดูไม่เหมือนกับเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยทีเดียว

อนึ่ง 'Madame Antoine' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเกมจิตใจที่แสนหวานและร้อนแรงของ โกฮเยริม (รับบทโดย ฮันเยซึล) หมอดูจอมปลอมที่ไม่เชื่อในจินตนาการความรัก กับชเวซูฮยอน (รับบทโดย ซองจุน) นักจิตวิทยาที่ไร้ความรู้สึกกับเรื่องความรัก สองหนุ่มสาวที่รู้ใจคนอื่นเป็นอย่างดี แต่กลับไม่รู้ใจตัวเอง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X