พัคซอจุน ทำตามสัญญาถ่ายแฟชั่นร่วมกับแฟนคลับ หลังเรตติ้งละคร “She Was Pretty” เกิน 15%
2015-11-10 19:26:29
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) ทำตามสัญญา

ถ่ายแฟชั่นร่วมกับแฟนคลับ หลังเรตติ้งละคร “She Was Pretty” เกิน 15%

 

นักแสดงหนุ่มพัคซอจุน (Park Seo Joon) จากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง “She Was Pretty” ได้ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนๆ ด้วยการถ่ายภาพแฟชั่นร่วมกับแฟนๆ ของเขา  

ในบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของสื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่งนั้น พัคซอจุนได้ให้สัญญาไว้ว่าจะถ่ายภาพแฟชั่นร่วมกับแฟนๆ หากเรตติ้งละครของเขานั้นทำได้มากกว่า 15% จากความนิยมอย่างต่อเนื่องของละครเรื่องนี้ ทำให้สามารถทำเรตติ้งเกินกว่า 15% ไปได้ในตอนที่ 8 ของการออกอากาศฉาย   

โดยล่าสุดนิตยสารแฟชั่น 'HighCut' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายแฟชั่นใหม่ ของนักแสดงหนุ่มพัคซอจุนที่เล่นสนุกสนานกับแฟนๆ ของเขา ด้วยภาพแฟชั่นในแนวปาร์ตี้ที่สดใส  

ในภาพหนึ่งนั้น เราจะได้เห็นเขาสวมใส่เสื้อคอเต่าสีน้ำเงินและแจ็คเก็ตขนนก ที่เข้ากันกับแว่นตาแฟชั่นในภาพๆ นี้ ส่วนอีกภาพหนึ่ง พัคซอจุนได้นั่งยิ้มอย่างสดใสท่ามกลางกลุ่มของแฟนๆ ด้วยชุดสูทแบบเข้ารูปพอดีตัว  

ก่อนหน้านี้มีแฟนๆ มากกว่า 5,600 คน ที่ได้เข้าร่วมทำการสมัครแข่งขัน จนได้แฟนๆ จำนวน 6 คน ที่ได้มาถ่ายนิตยสารร่วมกับเขาในเวลานี้  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “She was pretty” จะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน  

ส่วนภาพแฟชั่นของพัคซอจุนและแฟนๆ จะเปิดเผยให้ชมกันแบบเต็มๆ ผ่านทางนิตยสาร 'HighCut' ฉบับเดือนธันวาคมนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X