ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผยภาพการถ่ายทำตอนสุดท้ายของละครเรื่อง “She Was Pretty”
2015-11-09 12:38:27
Advertisement
Pyramid Game

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

เผยภาพการถ่ายทำตอนสุดท้ายของละครเรื่อง “She Was Pretty”

 

นักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้กล่าวขอบคุณผู้ชมละครที่มอบความรักให้กับผลงานละครเรื่อง “She Was Pretty” และตัวละครของเธออย่างคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) ด้วยภาพถ่ายการทำงานตอนสุดท้ายของละครออกมาให้ได้ชมกัน

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฮวังจองอึมได้เขียนข้อความที่จริงใจผ่านทางเฟซบุ๊กทางการของเธอ เพื่อย้อนให้เห็นช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาที่เธอได้ใช้เวลาในกองถ่ายละครเรื่องนี้ นอกจากนั้นเธอยังได้ทำการแชร์ภาพถ่ายของออฟฟิซนิตยสาร "MOST" ซึ่งเป็นสถานที่ที่ตัวละครคิมฮเยจินนั้นทำงานอยู่ และใช้เวลาที่สนุกสนานของเธอร่วมกับเพื่อนๆ ร่วมงานในที่แห่งนี้

“นี่เป็นโต๊ะทำงานของทีมกองบรรณาธิการนิตยสาร 'MOST' ค่ะ และของล้ำค่าสำหรับคิมฮเยจินก็คือบัตรพนักงานของเธอ สถานที่แห่งนี้ยังเป็นจุดกำเนิดของคู่รักหัวหอม ฮเยจินนั้นทำงานหนักมากที่นี่ เธอทั้งต้องแปลเอกสาร, รวบรวมข้อมูล, จัดข้อมูล และรวบรวมภาพถ่ายต่างๆ ด้วยค่ะ ทุกคนๆ ถ้าโต๊ะทำงานของพวกคุณเป็นแบบนี้จะโอเคกันมั้ยค่ะ?”

นอกจากนั้นเธอยังได้ทำการแฮชแท็ก #KimHyeJin, #SheWasPretty และ #MOST พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณผู้ชมที่ได้มอบความรักอันยิ่งใหญ่ให้กับผลงานละครเรื่องนี้ และล่าสุดเธอก็กำลังอยู่ในช่วงกลางของการถ่ายทำตอนสุดท้ายของละคร แล้วคุณล่ะพร้อมรึยังกับการกล่าวคำอำลาตัวละครที่คุณรักในละครเรื่องนี้กัน?

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “She Was Pretty” จะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X