สื่อเกาหลีรายงานข่าว พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) กำลังออกเดทกัน!?
2015-11-02 13:31:56
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีรายงานข่าว พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin)

และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) กำลังออกเดทกัน!?

 

ช่วงบ่ายของวันที่ 2 พฤศจิกายน สื่อท้องถิ่น Kookmin Ilbo ได้รายงานข่าวด่วนออกมาว่า นักร้องหนุ่มพัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) และนักแสดงสาวจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) กำลังออกเดทกันในตอนนี้ แหล่งข่าวที่อยู่วงในการธุรกิจจัดการวางแผนแต่งงานเปิดเผยว่า “จองรยอวอนและพัคฮโยชินกำลังวางแผนแต่งงานของพวกเขาอย่างระมัดระวัง เพื่อที่จะเลือกสถานที่และชุดแต่งงาน พวกเขาได้จัดประชุมลับร่วมกับทีมวางแผนแต่งงานครับ”

คนวงในอีกคนได้เปิดเผยออกมาเช่นกันว่า “มีความลับที่ถูกเปิดเผยในกลุ่มของแฟนๆ ว่า พัคฮโยชินและจองรยอวอนนั้นกำลังออกเดทกัน โดยแฟนๆ นั้นต่างให้การสนับสนุนและทำเหมือนกับว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นนี้กัน นั่นเป็นเพราะว่าทั้งคู่ต่างคบหากันอย่างจริงจังนั่นเอง”

จองรยอวอนเคยให้การสนับสนุนพัคฮโยชินมาแล้ว ด้วยการไปร่วมในงานคอนเสิร์ต “Happy Together” เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นอกจากนั้นเธอยังเคยถูกพบในรอบการแสดงของมิวสิคัลเรื่อง “Phantom” ซึ่งพัคฮโยชินได้ร่วมแสดงนำอีกด้วย  

ในขณะเดียวกัน จองรยอวอนและพัคฮโยชินก็เกิดในปีเดียวกันคือปี 1981 ล่าสุดจองรยอวอนกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ tvN “Bubblegum" ส่วนพัคฮโยชินก็กำลังยุ่งอยู่กับงานละครมิวสิคัลของเขาในเวลานี้  

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X