จูวอน (Joo Won) ส่งผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Fatal Intuition" ขึ้นอันดับ 1 หนังทำเงินในสัปดาห์นี้
2015-10-31 14:38:42
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) ส่งผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่

"Fatal Intuition" ขึ้นอันดับ 1 หนังทำเงินในสัปดาห์นี้

 

นักแสดงหนุ่มจูวอน (Joo Won) ส่งผลงานภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นเรื่องใหม่ "Fatal Intuition" ทำเงินได้สูงสุดบนตารางหนังทำเงินในสัปดาห์แรกของการออกฉาย

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม คณะกรรมการภาพยนตร์เกาหลีได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง "Fatal Intuition" ยังคงครองอันดับ 1 สองวันติดต่อกัน นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผานมา โดยในวันแรกของการออกฉายนั้นมียอดผู้เข้าชมมากถึง 97,170 คน โดยเอาชนะผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของซนฮยอนจู (Son Hyun Joo) ในผลงานเรื่อง "The Phone" ไปได้

ส่วนในวันที่ 29 ตุลาคมนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มียอดผู้เข้าชมไปกว่า 68,450 คน ซึ่งก็ยังคงเป็นภาพยนตร์ทำเงินอันดับ 1 ได้อีกครั้งในวันนั้น

ล่าสุดในตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่อง "Fatal Intuition" มียอดผู้เข้าชมรวมแล้วทั้งสิ้น 171,985 คน ส่วนอันดับสองได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง "The Phone" มียอดผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้น 50,958 คน และอันดับ 3 ได้แก่ผลงานภาพยนตร์ที่มีผู้เข้าชม 1 ล้านคนในเวลาเพียง 8 วัน จากเรื่อง "The Martian" ซึ่งในตอนนี้หลังจากออกฉายมาได้ 20 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีผู้เข้าชมมากกว่า 4 ล้านคนไปแล้ว เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X