ฮันฮโยจู, ยูยอนซอก, ชอนอูฮี ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Haeuhhwa' แล้ว เตรียมเข้าฉายปีหน้า
2015-10-30 09:20:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮโยจู, ยูยอนซอก, ชอนอูฮี

ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Haeuhhwa' แล้ว เตรียมเข้าฉายปีหน้า

 

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) และชอนอูฮี (Chun Woo Hee) ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Haeuhhwa' เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Haeuhhwa' ได้สิ้นสุดการถ่ายทำภาพยนตร์ตลอด 4 เดือนแล้ว และเข้าสู่การทำงานในช่วงสุดท้าย

'Haeuhhwa' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของคน 3 คนที่มาพัวพันกันด้วยโชคชะตาและเพลง ได้แก่ จองโซยูล ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซอยอนฮี เพื่อนที่มีมิตรภาพแน่นแฟ้น และคิมยุนอู โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุด

โดยในภาพยนตร์ ฮันฮโยจูได้รับบทเป็น จองโซยูล หญิงสาวที่มีความสามารถในการร้องเพลง เธอมีหน้าตาที่สะสวยและมีพรสวรรค์ ส่วนยูยอนซอกได้รับบทเป็น คิมยุนอู โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่มีรสนิยมในเรื่องศิลปะและความรัก ในขณะที่ชอนอูฮีได้รับบทเป็น ซอยอนฮี หญิงสาวที่ได้ตระหนักถึงพรสวรรค์ของตัวเองที่ไม่เคยรู้มาก่อนเพราะคิมยุนอู

ทันทีที่สิ้นสุดการถ่ายทำในวันนี้ นักแสดงกับทีมงานที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา ก็แบ่งปันความรู้สึกพิเศษด้วยการทักทายที่เต็มไปด้วยความยินดีและใจหาย

โดยฮันฮโยจูที่รับบทเป็นจองโซยูล กล่าวว่า "เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่ฉันมุ่งมั่นในการเตรียมงานมากว่า 1 ปี รวมขั้นตอนการเตรียมงานด้วยค่ะ พอมาถึงการถ่ายทำครั้งสุดท้าย ฉันก็เลยรู้สึกไม่อยากจะเชื่อเท่าไหร่ แล้วก็รู้สึกเสียดายมากเหมือนกันค่ะ โชคดีที่ภาพยนตร์ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยด้วยดี แล้วก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เพราะฉันรู้สึกว่าทีมงานทุกคนเหน็ดเหนื่อยและลำบากมากจริงๆ แล้วก็คาดหวังว่าจะได้พบกับผู้ชมในผลงานที่ดีค่ะ"

ยูยอนซอกที่รับบทเป็นคิมยุนอู กล่าวว่า "ผมยังไม่รู้สึกเหมือนว่าเป็นการถ่ายทำครั้งสุดท้ายเลยครับ ก็หวังว่าการตั้งใจทำงานอย่างหนักของทีมงานและนักแสดงทุกคน รวมถึงการทำงานในขั้นตอนสุดท้ายจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และสำเร็จเป็นผลงานที่ดีนะครับ"

ชอนอูฮีที่รับบทเป็นซอยอนฮี กล่าวว่า "พอบอกว่าการถ่ายทำสิ้นสุดลงแล้ว ฉันก็รู้สึกเสียดายแล้วก็รู้สึกโล่งไปด้วยค่ะ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่ฉันเตรียมงานมาอย่างตั้งใจจริงๆ ก็หวังว่าผลงานจะออกมาดีค่ะ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Haeuhhwa' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X