ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ปลดประจำการทหารแล้วเมื่อวันที่ 16 ต.ค เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กระดูกหัวเข่า
2015-10-22 10:04:48
Advertisement
Pyramid Game

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ปลดประจำการทหารแล้วเมื่อวันที่ 16 ต.ค

เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กระดูกหัวเข่า

 

ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เปิดเผยว่า "ชเวจินฮยอกได้ปลดประจำการจากการเป็นทหารอาสาสมัครเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ครับ"

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม Red Brick House ต้นสังกัดของชเวจินฮยอก เปิดเผยว่า "ชเวจินฮยอกได้เข้ากรมทหารเป็นทหารประจำการ กองทัพบก กองพล 30 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างรับราชการทหาร เขามีการอาการบาดเจ็บที่กระดูกอ่อนหัวเข่าที่สาหัส จึงได้รับการผ่าตัดปลูกถ่ายเซลล์กระดูกอ่อนที่หัวเข่าข้างซ้าย ซึ่งจำเป็นจะต้องเข้ารับการรักษาและพักฟื้นในระยะยาว เขาจึงได้รับรายงานเรื่องการปลดประจำการทหารอาสาสมัครภายใต้การตัดสินของกองทัพว่ายากที่จะรับราชการทหารต่อไปครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ชเวจินฮยอกหวังจะกลับเข้ากองทหารเพื่อรับราชการต่อหลังจากการผ่าตัด แต่เขาจำเป็นจะต้องรักษาตัวและพักฟื้นอย่างต่อเนื่อง และยากที่จะรับราชการทหารในทุกๆ วันด้วยสภาพนี้ ทำให้เขาต้องปลดประจำการทหารอาสาสมัครอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ ชเวจินฮยอกตั้งใจที่จะสิ้นสุดการรับราชการทหารอย่างจริงใจยิ่งกว่าใคร แต่เพราะสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้เขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนทางต้นสังกัดก็รู้สึกเสียใจมากเช่นกันที่ต้องแจ้งข่าวนี้ให้ทุกท่านได้ทราบกันครับ"

ซึ่งทางต้นสังกัดปิดท้ายแถลงการณ์ว่า "ตั้งแต่นี้ไป ชเวจินฮยอกก็จะทุ่มเทให้กับการรักษาตัวและพักฟื้นสภาพร่างกายครับ"

อนึ่ง ชเวจินฮยอกเข้ากรมทหารที่ศูนย์ฝึกอบรมทหารใหม่ กองทัพบก กองพล 30 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา และเริ่มรับราชการทหารเป็นทหารประจำการเป็นเวลา 1 ปี 9 เดือน โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยเปิดเผยความรู้สึกเรื่องการเข้ากรมทหารกับ DC Inside Gallery ว่า "ยังไงก็ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขนะครับ กรุณารอผมอีก 1 ปี 9 เดือนนะครับ ผมจะเรียนรู้เยอะๆ และเติบโตกลับมาในฐานะนักแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ ท้ายนี้ผมขอกล่าวอย่างสุภาพว่า ผมขอบคุณและรักทุกคนเสมอครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X