'อีดงอุค' และ 'จองรยอวอน' ไม่เชื่อว่า ผู้ชายและผู้หญิงจะสามารถเป็นแค่ "เพื่อนกัน" ได้
2015-10-20 17:39:29
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won)

ไม่เชื่อว่า ผู้ชายและผู้หญิงจะสามารถเป็นแค่ "เพื่อนกัน" ได้

 

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" ซึ่งจัดขึ้นในย่านกังนัม กรุงโซล เหล่านักแสดงนำของละคร อาทิ อีดงอุค (Lee Dong Wook), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk), พัคฮีบน (Park Hee Bon) และแบจงอ๊ก (Bae Jong Ok) ได้เข้าร่วมงานในวันนั้น

ในละครเรื่องนี้ อีดงอุคและจองรยอวอนจะมารับบทเป็นตัวละครที่มีความสัมพันธ์กันอย่างไม่ชัดเจนว่า พวกเขานั้นจะเป็นเพื่อนกันหรือเป็นคนรักกันแน่ อย่างไรก็ดี พวกเขาได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวของพวกเขาว่า ผู้ชายและผู้หญิงนั้นไม่สามารถที่จะเป็นแค่เพียงเพื่อนกันได้อย่างแน่นอน

อีดงอุคอธิบายว่า “โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ค่อยเชื่อในเรื่องของการที่ผู้ชายและผู้หญิงจะมาเป็นเพื่อนกันครับ ผมไม่เชื่อเรื่องนี้เลยครับ ผมได้คุยกับจองรยอวอนมาก่อน ผมคิดว่าความสัมพันธ์แบบนี้จะเกิดขึ้นเมื่อคนใดคนหนึ่งได้แอบซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ภายในครับ ตัวละครของพวกเราในละครก็จะเป็นเรื่องราวในทำนองเดียวกันนี้ครับ พวกเราต่างรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็ยังคงมีความอึดอัดใจแอบซ่อนเอาไว้อยู่ครับ”

"Bubble Gum" เป็นละครแนวโรแมนติก เกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่งที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ผลงานละครเรื่องนี้กำกับโดยคิมบยองซู (Kim Byung Soo) จากละครเรื่อง “Nine: Nine Times Time Travel” และ “The Three Musketeers” เขียนบทโดยอีมีนา (Lee Mi Na) ผู้ซึ่งเคยเขียนบทให้กับรายการวิทยุ “Music City” และเขียนหนังสือยอดนิยมเรื่อง "That Man, That Woman”

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง "Bubble Gum" จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X